"Mr Duyên nợ" - Đạt G: Bù đắp cho người con gái bị tổn thương bằng cách làm tổn thương người con gái khác

Đó là một trong số những bình luận chỉ trích Đạt G khi anh lên tiếng phân trần về loạt lùm xùm tình ái thời gian qua. 

MỤC LỤC [Hiện]

Đạt G đến nay vẫn là cái tên "nóng sốt" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khi anh và tình cũ Du Uyên xác nhận chia tay sau hơn 3 năm bên nhau. Chuyện tình đẹp của cặp đôi khiến không ít người tiếc nuối nhưng có lẽ điều đáng buồn hơn cả là thay vì chia tay trong êm đẹp, cả hai tạo nên không ít lùm xùm trên mạng xã hội. 

Về phía Du Uyên, cô cho biết Đạt G để lại cho mình món nợ 400 triệu kèm theo loạt tin nhắn dọa nạt. Đây cũng là lý do do khiến Đạt G bị nhiều dân tình "cà khịa" là Mr Duyên nợ, sau Mr Duyên phận - Sơn Tùng và Mr Sự nghiệp - ViruSs. Chưa hết, Đạt G còn bị dân tình soi bằng chứng "cắm sừng" Du Uyên để hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm. 

Trước loạt lùm xùm, mới đây Đạt G đã lên tiếng giải thích về mọi chuyện. Trước tiên về món nợ 400 triệu mà Du Uyên tố, Đạt G cho biết: "Đối với mọi người và Du Uyên - đang xem đó là một món nợ, nhưng xin thưa, đối với tôi, đó không phải là món nợ, đó là sự đầu tư. Đầu tư ở đây chính là: Khi tôi làm việc với nhãn hàng, ví dụ như những kênh nhạc số chẳng hạn, họ sẽ đưa cho mình bảng giá nhất định về 1 bài nhạc....Và nếu Du Uyên nghĩ đó là món nợ, thì cho tôi xin phép được nhận lại kênh YouTube và trả món nợ đó." 

Còn về tin đồn hẹn hò với Cindy Lư, Đạt G tâm sự: "Tôi gặp cô ấy sau cuộc ly hôn. Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó. Nhưng mà tôi xin mọi người: Cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm - người nấy nhận, sai lầm của ai - người nấy nhận. 

Đạt G và Cindy Lư.

Thông qua đây, Đạt G cũng muốn gửi lời xin lỗi đến công chúng và truyền thông trước những lùm xùm không đáng có thời gian quan. 

Tuy nhiên, loạt chia sẻ của Đạt G lại càng khiến cộng đồng mạng tức giận với hàng loạt chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng, anh chỉ đang cố biện minh cho hành động của mình để mọi chuyện lắng xuống. 

Loạt chỉ trích của dân tình. 

- "Và thế là anh quyết định làm tổn thương người con gái khác"

- "Cô ấy có quá nhiều tổn thương. Rồi anh làm tổn thương người con gái bên cạnh anh"

- "Còn người con gái hiện tại của anh chắc không biết tổn thương"

- "Thế Du Uyên không mang nhiều tổn thương à" 

- "Bù đắp cho cô gái bị tổn thương, vậy cái làm tổn thương người con gái bên mình từng ấy năm khi mình chưa có gì" 

- "Đi cùng anh từ những năm tháng anh chưa có gì. Khi anh có tất cả thì người bên cạnh không phải là em nữa. Nhưng khi anh lên tiếng thì người anh bảo vệ lại là cô ấy khỏi tổn thương và lời xin lỗi em mà quên mất trái tim em cũng biết đau"

Đó là một vài bình luận của dân mạng trước những lời phân trần của anh về việc anh yêu Cindy Lư và muốn bảo vệ cô ấy trước những chỉ trích của dân mạng về tin đồn Cindy Lư chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Đạt G và Du Uyên. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb