Mua về bộ jumpsuit vàng sang chảnh, cô gái tá hỏa thốt lên: "Mua thêm bình oxy với chân vịt nữa là đủ hành nghề thợ lặn"

Cư dân mạng cười ngất với bộ jumpsuit vàng chẳng khác gì thợ lặn của cô gái khi đặt mua mạng.


Những vụ bóc phốt mua hàng online chẳng còn xa lạ khi cứ vài ngày trên mạng xã hội lại lan truyền những tình huống "dở khóc dở cười" của người mua về việc hàng chẳng như hình. Giống như tình cảnh của cô nàng điệu đà trong câu chuyện dưới đây. Sau khi 'ngắm nghía' và 'ưng con mắt' một bộ jumpsuit vàng khá thời trang và sành điệu, cô nàng đã nhấp chuột 'chọn mua'.

Bộ jumpsuit vàng mà cô gái đã chọn mua.

Háo hức chờ đợi bộ jumpsuit sang chảnh về tay, nhưng không, cô gái đã tá hỏa khi mở hàng và tệ hơn là lúc mặc vào người. Bộ jumpsuit nhận được khác xa so một trời một vực với hình ảnh được rao bán trên mạng. Bộ đồ bó sát vào người, thậm chí theo lời cô gái, 'thiếu cái bình oxy với cái chân vịt nữa là đủ đi hành nghề thợ lặn chuyên nghiệp. Ngừng uống trà sữa và kêu thêm đồ ăn để tránh tình trạng như em nha mấy chị', cô gái chia sẻ.

Quá bức xúc, cô gái đã đăng đàn tố cáo shop thời trang.

Có thể do thân hình cô gái hơi tròn trịa, không được cao ráo, thon gọn như người mẫu trong ảnh nên bị chật, bó sát. Nhưng dường như, các chị em 'bạn dì' đều có chung suy nghĩ, đây có thể là một bộ jumpsuit 'fake', nhìn chất vải đã 'tố rõ sự thật', đường chỉ may, kiểu cách cũng nhái lại một cách cẩu thả.

Ai cũng tá hỏa và bật cười trước bộ jumpsuit nghi vấn là hàng 'fake'.

"Thực sự thì giảm cân để mặc đồ đẹp, quyến rũ hơn quả không sai, nhưng trong trường hợp này vóc dáng cũng là một phần thôi. Cái cơ bản là chất vải của bộ đồ mẫu và bộ đồ gửi cho khách hoàn toàn khác nhau mà. Dáng có đẹp đến mấy mặc cũng không lại được", tài khoản D.H. bình luận. 

"Trông chẳng khác gì đồ thợ lặn luôn nhỉ. Cái này chắc chỉ mặc lặn biển thôi chứ không dám mặc đi đâu quá. Vậy mới nói, muốn mua được hàng ưng ý thì tốt nhất nên ra cửa hàng để lựa và mặc thử chứ đặt hàng online như vậy cũng hên xui lắm, tiền thì mất mà đồ lại không mặc được", một bạn khác bày tỏ quan điểm. 


Đứng hình vì mặt mộc của chủ shop online khó tính nhất VBB, cách bán hàng còn dị chưa từng thấy