Sau tin đồn "người thứ ba", Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh Bảo Anh thân thiết, hy vọng tái hợp?

Có lẽ, mối quan hệ của hai sau chia tay không có vấn đề gì quá căng thẳng nên các hình ảnh họ ngồi cạnh nhau vẫn xuất hiện trên các diễn đàn.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh buổi tiệc ăn uống của các nghệ sĩ mừng Hồng Ngọc về Việt Nam. Đây là những khoảnh khắc vào tháng 6 vừa qua. Rất hiếm hoi mới có dịp về lại quê nhà nên nữ ca sĩ tranh thủ gặp gỡ hết những bạn bè thân thiết như Chí Tài, Lam Trường, vợ chồng Trấn Thành, Trường Giang,… Đặc biệt nhất, trong những buổi gặp gỡ còn có cả sự xuất hiện của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.


Những khoảnh khắc này lại khiến các fan nảy sinh mong muốn cả hai nối lại tình xưa.




Gần đây nhất, trong đám cưới Trường Giang thì cặp đôi này cũng khiến cả cộng đồng mạng “rần rần” vì cùng xuất hiện, ngồi cạnh nhau thân mật tại bàn tiệc.



Trước đó, khi Bảo Anh dính tin đồn là người xen vào hạnh phúc nhà Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, Hồ Quang Hiếu cũng đứng lên bảo vệ tình cũ. Nam ca sĩ cho biết anh có nghe những tin đồn liên quan đến bạn gái cũ. Anh cho rằng đó là nguồn tin thất thiệt, không có cơ sở và sự kiểm chứng. 

"Đối với Hiếu, tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy. Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp, anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế. Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì“.