MV mới chưa ra mắt, Chi Pu đã dính nghi án đạo nhái trắng trợn poster

(KenhTinGame) - Hình ảnh poster rạp xiếc cho MV sắp tới của Chi Pu đã bất ngờ bị cư dân mạng "vạch mặt" rằng nó quá giống với bức tranh của một họa sỹ người nước ngoài

Ngày hôm qua, Chi Pu đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố poster cho MV thứ 4 sẽ được cô cho ra mắt vào 21/12 sắp tới. Ngay sau khi hình ảnh poster được đăng tải trên trang fanpage chính thức, rất đông người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức với dự án âm nhạc tiếp theo của người đẹp. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng gửi lời ủng hộ tới Chi Pu về sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong dự án debut với vai trò ca sĩ này.

Thế nhưng, sau khi poster được đăng tải không lâu, cư dân mạng đã ngay lập tức phát hiện ra rằng hình ảnh cô gái ngồi trong rạp xiếc này giống bất ngờ bức tranh The Knife Thrower của nghệ sĩ người Úc - Gill Del Mace. Nếu đặt 2 tấm hình này cạnh nhau, tấm hình quảng cáo MV Talk to me của Chi Pu gần như chả có gì khác so với bản gốc - chỉ thay đổi một vài chi tiết trong tấm ảnh gốc như: cắt phân nửa khuôn mặt của nữ chính, thêm tấm rèm, quả táo cắm dao.

Với MV thứ 4 kể từ khi tháng 10 khi bắt đầu dấn thân vào làng nhạc Việt, Chi Pu đang cho thấy tuyên bố "Từ giờ đến cuối năm, mỗi tháng tôi sẽ cho ra mắt một MV" là hoàn toàn chính xác. Mặc dù vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ công chúng, nhưng điều đó không ngăn cản Chi Pu cùng e-kip dốc sức thực hiện những MV có hình ảnh và âm thanh được đầu tư chất lượng gửi tới khán giả.

Trước đó, một đoạn quay được cho là hậu trường của MV thứ 4 đã bị rò rỉ lên mạng xã hôi. Cụ thể, MV này được quay trong rạp xiếc với bối cảnh hoành tráng. Theo thông tin bên lề, MV thứ 4 mà Chi Pu cho ra mắt trong tháng 12 này mang tên Talk to me. Giống với những MV trước, Talk to me cũng sẽ có ca từ dễ thương, trong sáng với phần hình ảnh được đầu tư rất công phu từ đạo cụ, dàn pháo sáng và bối cảnh thực hiện.