Nam Em "xách váy" quét đất khi catwalk thi Hoa hậu, cười trừ đáp trả: Đọc bình luận chê giải trí cực

Màn quét váy của Nam Em khiến khán giả tranh cãi, nhưng cô lại thích thú vô cùng.

Nam Em mới đây có màn biểu diễn mặc váy cưới trong Vietnam Beauty Fashion Fest diễn ra tại Quy Nhơn. Thời tiết không ủng hộ các người đẹp và mỗi người khi catwalk phải cầm thêm chiếc ô đi trên sàn runway dài 300m. Thu hút nhất có lẽ là Nam Em. Cô mặt thì tươi rói nhưng tay xách váy, đi lững thững như "bà bầu" khiến dân tình trố mắt.



Nhiều người bênh vực cho rằng vì sàn trơn nên người đẹp mới khó khăn như vậy, nhưng thực tế các nàng Hậu khác vẫn thể hiện tốt màn catwalk của mình, chỉ trừ Nam Em.




Đọc những bình luận chê bai, Nam Em cho biết nó là thú vui giải trí của mình. "Thật ra những comment tiêu cực đối với em rất giải trí, nhưng mình cũng phải nhìn nhận bản thân mình. Nếu lời nói đó sai, mình xem là giải trí, nếu nó đúng thì mình khắc phục. Bình thường mình chỉ thích nghe lời khen nhưng thực tế lời chê giúp mình tốt lên mỗi ngày".

Người đẹp Tiền Giang luôn tích cực dù bị nhiều bình luận soi mói. Cô cho biết đó là vũ khí giúp mình trở thành chiến binh. Dù gặp scandal nào, cô cũng luôn mạnh mẽ và lạc quan.  Hiện tại Nam Em và dàn thí sinh Miss World Vietnam đang có mặt tại Quy Nhơn để thể hiện phần thi chung kết.