"Nam geisha số 1 Nhật Bản" Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ⁄năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz

20 năm trước, Shirosaki Jin là "ông hoàng" trong giới geisha Nhật Bản, vậy nhưng anh lại có nước đi sai lầm khi nghĩ rằng làng giải trí là nơi dễ kiếm tiền.

Nói đến nam geisha (hay còn gọi là host, chỉ những người trong ngành tiếp rượu) đình đám của Nhật Bản, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến Roland - người được mệnh danh là "Ông hoàng ngành host", "Hoàng tử bóng đêm". Thế nhưng khoảng 20 năm trước, từng có 1 nam geisha khác chiếm vị trí số 1 trong khu đèn đỏ xứ sở hoa anh đào, đó là nam diễn viên Shirosaki Jin.

Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 2.

Chàng trai trẻ chiếm ngôi vị "Ông hoàng ngành host" suốt 5 năm và cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ

Shirosaki sinh năm 1977, năm 20 tuổi, anh đã bắt đầu dấn thân vào giới tiếp rượu và chỉ sau 2 tháng, Shirosaki đã đoạt ngôi vị quán quân về doanh thu trong club. Trong suốt 5 năm, anh  luôn ngồi vững trên vị trí "Nam geisha số 1 Nhật Bản" với mức thu nhập kỷ lục 100 triệu yên (22 tỷ đồng).

Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 3.

Shirosaki Jin là "Nam geisha số 1" của xứ sở hoa anh đào

Được biết, số tiền hoa hồng từ rượu là nguồn thu nhập chính của các host và loại rượu champagne cao cấp được bán trong club có giá khoảng 100 nghìn yên/chai (22 triệu đồng). Dù vậy, Shirosaki Jin vẫn lập được kỷ lục về doanh thu cực khủng 25 triệu yên/tối (5,5 tỷ đồng), tương đương với 250 chai rượu.

Những hình ảnh đáng nhớ của "Ông hoàng ngành host"

Thời đỉnh cao sự nghiệp, Shirosaki Jin hot tới mức nào? Truyền thông mô tả lượng khách nữ muốn gặp anh có thể xếp hàng dài tới vài con phố, thậm chí có người vì không thể xếp được lịch để gặp mỹ nam này đã chi tới 16 triệu yên (3,5 tỷ đồng) tiền mặt để có thể chen ngang, được cùng Shirosaki Jin trò chuyện, tâm sự trải lòng.

Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 6.

Từng có khách hàng tung ra 3,5 tỷ đồng chỉ vì muốn Shirosaki Jin ưu ái trò chuyện, uống rượu với mình trước

Shirosaki Jin từng mang theo 50 đàn em trong ngành host cùng đi dạo trên đường phố trong tiếng reo hò của người hâm mộ, chẳng khác nào 1 ngôi sao Jbiz đình đám. Những tấm poster của anh có mặt khắp mọi nơi, đặc biệt là ở ga tàu điện ngầm, thậm chí còn được treo từ nửa năm trước khi phim điện ảnh do Shirosaki Jin đóng được công chiếu.

Với mức thu nhập cực khủng, Shirosaki Jin hưởng 1 cuộc sống giàu có, sang chảnh bậc nhất thời bấy giờ với hàng hiệu đắt đỏ "dát" đầy người. 12 năm trước, anh sống trong 1 căn biệt thư cao cấp với mức giá thuê lên tới 400 nghìn yên/tháng (88 triệu đồng), đi siêu xe Mercedes mui trần giá 15 triệu yên (3,3 tỷ đồng). Có thể nói, nghề geisha đã đem lại cho anh cuộc sống thượng hạng biết bao người khao khát, ước ao.

Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 8.
Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 9.

Cuộc sống xa hoa của Shirosaki Jin khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

"Nam geisha số 1 Nhật Bản" cũng có không ít phát ngôn khiến dân tình sốc như: "Tôi chỉ cần thở thôi tiền cũng từng bó lớn tự động bay vào túi", "Tôi chỉ cần ngồi trong club, uống 1 ly rượu tiền tự khắc tới tay", "Tôi phải làm nhân vật số 1 vũ trụ này",…

Dấn thân vào showbiz và cái kết đắng cho Shirosaki Jin

Năm 26 tuổi, Shirosaki Jin quyết định bước chân vào giới giải trí xứ sở Phù Tang. Anh nhanh chóng nổi đình nổi đám khi tham gia 1 số bộ phim và có suất trở thành khách mời cố định của 7 show truyền hình. Thế nhưng, sự nghiệp của Shirosaki Jin bất ngờ chững lại. Sau 3 năm, khán giả đã chán nghe những câu chuyện "bình cũ rượu mới" về giới geisha của anh.

Hình ảnh thường thấy của Shirosaki trong các chương trình truyền hình lớn của Nhật

Đến khi không còn nhận được bất cứ công việc nào, Shirosaki Jin vẫn ngây thơ cho rằng chỉ cần chờ đợi khoảng nửa năm là sự nghiệp sẽ lại "nở hoa" với mình. Anh vẫn sống 1 cuộc sống xa hoa, lãng phí, có lần "đốt" hết 3 triệu yên (660 triệu đồng) chỉ trong 1 đêm. Số tiền tiết kiệm của Shirosaki Jin cũng dần cạn kiệt, anh phải chuyển sang sống ở 1 căn nhà thuê bình thường, siêu xe phải bán để lấy tiền sinh hoạt và đi lại bằng xe đạp, tàu điện ngầm.

Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 11.

Không có việc nhưng Shirosaki vẫn "đốt tiền", tiêu xài hoang phí

Lúc này, nam tài tử mới nhận ra hoàn cảnh khó khăn của chính mình: không phát triển được sự nghiệp trong showbiz, cũng chẳng thể quay lại làm geisha vì đã "luống tuổi". Biến mất khỏi ống kính truyền hình, không ít người đồn thổi thông tin anh đã qua đời vì 1 tai nạn nào đó.

Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 12.

Cuộc sống hiện tại của cựu "Nam geisha số 1 Nhật Bản"

Mãi đến năm 2018, khi "Ông hoàng ngành host" Roland làm mưa làm gió trên mạng xã hội và khiến giới truyền thông chú ý, Shirosaki Jin mới 1 lần nữa được công chúng nhắc lại tên. Hiện tại, anh đang làm phục vụ trong 1 nhà hàng Tây Ban Nha. Sau khi tan tầm, cựu geisha lại vội vã tới đài truyền hình để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong showbiz. Tuy nhiên, không còn sự nổi tiếng, người đàn ông 40 tuổi này chỉ có thể tham gia show bán hàng online đêm khuya.

Nam geisha số 1 Nhật Bản Shirosaki Jin: Tiêu tiền như nước, thu nhập 22 tỷ/năm nhưng mất trắng tất cả vì vào showbiz - Ảnh 15.

Shirosaki Jin hiện đang làm nhân viên phục vụ trong 1 nhà hàng nhỏ

Anh vẫn nỗ lực muốn tìm cơ hội trong showbiz

Khi được hỏi làm geisha có nhàn nhã hơn bây giờ hay không, Shirosaki Jin phủ nhận: "Không đâu, đón tiếp khách hàng thì làm gì có chuyện nhàn hạ, "Trước khi khách ra về, nếu không thể làm cho họ chủ động nói: 'Lần sau tôi sẽ đến' thì coi như chưa hoàn thành tốt công việc của mình".

Nguồn: Sohu