Năm nào cũng bị réo tên, MC Phan Anh nổi điên đòi trao 24 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng ăn chặn tiền từ thiện

Nam MC chia sẻ: “Ai chứng minh mình ăn chặn tiền của bà con vui lòng kiện ra tòa, đúng mình xin gửi tặng 24 tỷ đồng, còn nếu sai mình cũng tặng người đó luôn 1 tỷ”.

Mới đây, việc nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và 2 người bạn tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm nhằm phục vụ việc điều trị và phòng chồng dịch bệnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hành động này của Hà Anh Tuấn và 2 người bạn được dân mạng khen nức nở vì tấm lòng tốt bụng.

Tuy nhiên, chẳng hề liên quan, MC Phan Anh lại bị dân mạng réo tên sau hành động ủng hộ của Hà Anh Tuấn. Nhiều người đã trực tiếp vào thẳng trang cá nhân của MC Phan Anh để lại những hình ảnh ám chỉ việc anh đi từ thiện 4 năm trước đây.

Động thái này của dân mạng khiến nam MC vô cùng bức xúc và 1 lần nữa anh phải lên tiếng về vụ việc cách đây 4 năm. MC Phan Anh tuyên bố nếu ai có bằng chứng để chứng minh được anh ăn chặn tiền từ thiện thì hãy kiện ra tòa. Bên cạnh đó, nam MC còn hứa trao thưởng 24 tỷ đồng cho người có bằng chứng rõ ràng, kể cả sai anh cũng tặng luôn 1 tỷ đồng.

Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích, công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi, kêu mình làm giàu không khó. Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé:

Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ 1 đồng vui lòng kiện ra tòa. Đúng mình xin gửi tặng bạn 24 tỷ đồng luôn. Còn nếu sai mình cũng tặng người đó luôn 1 tỷ đồng thay mình đi làm từ thiện tích đức nhé”, MC Phan Anh chia sẻ.

Được biết, cách đây 4 năm, Phan Anh đăng tải bài viết trên Facebook kêu gọi sự ủng hộ của các "mạnh thường quân" đến đồng bào bị ảnh hưởng do trận lũ lịch sử. Hành động của nam MC nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng. Chỉ sau vài ngày, số tiền từ thiện đã tăng vọt lên đến vài chục tỷ đồng. Với số tiền lớn, nhiều người nghi ngờ tính minh bạch trong việc giải ngân, cho rằng Phan Anh ăn chặn nhằm trục lợi cho bản thân.

Tin liên quan: Vừa được thả khỏi trại cách ly "ngột ngạt", Vũ Khắc Tiệp tưng bừng khoe cuộc sống sang chảnh bên ngoài