Nam sinh cao 1m81 gây sốt với màn “vịt hóa thiên nga”: Con trai trường y đúng là quá nhiều “cực phẩm”

Con trai trường Y thường được biết đến là những chàng trai vô cùng giỏi giang. Thế nhưng đã giỏi lại còn đẹp trai thì cũng không hề thiếu đâu nha!

Gần đây, rất nhiều diễn đàn trai xinh gái đẹp chứng kiến cuộc đổ bộ của một loạt những "cực phẩm" đến từ các trường y. Mới đây, một nam sinh có tên Đình Đức (sinh năm 1998, đến từ Đà Lạt), sinh viên tại khoa Y - Đại học Đà Nẵng tiếp tục nhận được "bão like" vì những hình ảnh "cool ngầu quá đáng".

Cậu con trai trường y này sở hữu khuôn mặt vô cùng điển trai, nam tính cùng chiều cao khủng 1m81. Phong cách thời trang lúc lịch lãm, lúc "chất lừ" khoẻ khoắn của Đình Đức cũng khiến nhiều cô gái phải "liêu xiêu".

Ảnh 1: Con trai trường y - We25.vn

Thêm một "cực phẩm" gắn mác con trai trường y.

Ảnh 2: Con trai trường y - We25.vn

Chiều cao ấn tượng 1m81 của Đình Đức.

Tuy nhiên, điều đáng nói là cư dân mạng vô cùng sốc nhất khi xem ảnh của Đình Đức cách đây mới chỉ 3 - 4 năm, lúc học lớp 10. Lúc này, cậu bạn trông ốm yếu, gầy gò và không có vẻ gì ra dáng một "nam thần" trong tương lai. Vậy mà bẵng đi một thời gian, cậu bạn đã "dậy thì thành công” và trở nên nam tính, điển trai với thân hình khoẻ khoắn ngời ngời. 

Ảnh 3: Con trai trường y - We25.vn

Thời gian thật sự quá "ưu ái" cho Đình Đức rồi!

Ảnh 4: Con trai trường y - We25.vn

Đúng là một màn "dậy thì" trên cả thành công.

Đình Đức chia sẻ mình học y theo sự định hướng của bố mẹ nhưng càng ngày càng thấy thú vị vì Đức cũng thích việc chăm sóc cho người khác. "Ngành y đặc thù là vất vả, lịch học dày đặc và bài vở rất nhiều nên mình cũng có chút áp lực.", cậu bạn cho biết.

Ảnh 5: Con trai trường y - We25.vn

Cậu bạn chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng.

Nói về màn dậy thì thành công của mình, Đức cho biết, sở dĩ mình nhanh cao lớn là nhờ chơi bóng đá và bóng rổ. Gần đây, cậu bạn còn chăm chỉ tập gym thêm để cải thiện vóc dáng.

Tuy nhiên, một tin hơi buồn là cậu bạn đã có người yêu rồi. Đức khá kín tiếng khi từ chối chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của cậu bạn này nhé!

Ảnh 6: Con trai trường y - We25.vn

Ảnh 7: Con trai trường y - We25.vn

 

Ảnh 8: Con trai trường y - We25.vn

Ảnh 9: Con trai trường y - We25.vn

Theo Helino.vn

 Trai đẹp trường y cao 1m80, thể hình như siêu mẫu khiến hội chị em mê mẩn truy lùng