Thiếu vắng photoshop, Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng vụt mất danh hiệu "mỹ nữ Tân Cương" vì da mặt lão hóa

Xuất hiện tại thảm đỏ VogueMe mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba mất điển vì thân hình gầy gò, làn da có dấu hiệu lão hóa không kiểm soát.

 

Ngày 19/4, sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập tạp chí VogueMe Trung Quốc đã được diễn ra tại thành phố Thượng Hải. Những gương mặt hạng A của làng giải trí Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Dịch Phong, Victoria f(x), Lưu Hạo Nhiên,... đã có mặt tại sự kiện, bên cạnh đó còn có nhiều nhân tố đang lên của showbiz Hoa ngữ như Tiểu Quỷ, Đổng Hựu Lâm,... Và vẫn như mọi lần, tâm điểm của sự kiện không phải ai khác ngoài hoa đán Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tai sự kiện.

Gương mặt xinh đẹp thu hút không ít ống kính phóng viên. 

Nhan sắc lên hương.....

.....cùng body không chút mỡ thừa của người đẹp.

 

Thế nhưng ở một diễn biến khác, những hình ảnh của nữ diễn viên Tân Cương khi chưa can thiệp chỉnh sửa photoshop được đăng tải vào sáng 20/4. Nhiều cư dân mạng thẳng thắn cho rằng khi thiếu công nghệ chỉnh ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ dấu hiệu của sự lão hóa sớm. Cô còn bị chê gầy gò, thiếu sức sống.

“Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ vùng bọng mắt thâm quầng, da mặt có nếp nhăn, thiếu độ săn chắc. Những tấm ảnh chưa can thiệp xử lý cho thấy nữ diễn viên đang có dấu hiệu lão hóa rõ nét của phụ nữ sắp bước sang tuổi 30″,  

“Ở góc ảnh nghiêng, tôi còn cảm giác vùng cằm của Địch Lệ Nhiệt Ba như chảy xệ”.

Đây là những gì bình luận trên Weibo.

Khi đặt hình ảnh trước và sau chỉnh sửa cạnh nhau, sự khác biệt là rất lớn. Cư dân mạng nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba tươi trẻ và quyến rũ hơn nhờ chỉnh ảnh.

Mỹ nữ sinh năm 1992 được mệnh danh là mỹ nhân Tân Cương với vẻ đẹp lai Tây độc đáo, không góc chết. Nhiều nhà phê bình phim thừa nhận nếu không có nhan sắc, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không đủ giúp cô có vị trí ở showbiz.Trong rất nhiều trường hợp bị đồn thổi chuyện thẩm mỹ và tin đồn thị phi, Địch Lệ Nhiệt Ba thường giữ động thái im lặng hoặc lên tiếng phủ nhận. Nhưng rõ ràng, nhìn vào những bức hình không có sự can thiệp của photoshop này, Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc và già nua hơn hẳn.