Sơn gel bình thường hết gần 2 triệu tiền làm nail, cô gái "bức xúc" còn chủ tiệm phản ứng còn bất ngờ hơn

Tậu bộ móng bạc triệu mà sản phẩm như hàng bình dân khiến thiếu nữ đau khổ, tiếc tiền vô hạn nhưng phản ứng của cư dân mạng càng giật mình hơn.

 

Với phụ nữ nhu cầu làm đẹp luôn vô cùng cần thiết và được hội chị em vô cùng coi trọng. Việc có một vẻ ngoài đẹp đẽ, xinh xẻo luôn là vấn đề mà hội chị em quan tâm từ vóc dáng, mặt mũi, tóc tai cho đến cả móng tay, móng chân cũng được chăm chút cẩn thận. Một bộ móng đẹp được chăm sóc cẩn thận, điểm xuyết trên đó những màu sắc xinh đẹp sẽ khiến cho đôi bàn tay và đôi chân trông đẹp hơn rất nhiều. Chính bởi nhu cầu làm nails của hội chị em tăng cao hàng loạt những tiệm làm nails mọc lên như nấm sau mưa, và giá cả cũng chênh lệch nhau rất nhiều.

Mới đây, một cô nàng ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện làm nail với giá gần 2 triệu đồng trên một hội nhóm. Nội dung cụ thể như sau: “Mình xin ý kiến của các bạn trong ngành nail. Đây là bộ móng của chị mình, các bạn cho mình hỏi với nail art 10 móng tay và 2 móng chân thế này có giá là 600k (600k là tiền công vẽ) thì có phải là hơi quá đáng không? Vì mình là người rủ chị ấy đi thử, nhưng sau đó chị mình lại khá bất ngờ vì số tiền phải trả cho 1 mẫu vẽ vô cùng bình thường như thế này, làm mình thấy rất ái ngại.”

Bài chia sẻ gây xôn xao MXH.

Bài chia sẻ khi vừa vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng về vấn đề này. Đa phần những ý kiến của cộng đồng mạng đều cho rằng cô nàng đã bị “chặt chém” quá đắt so với những gì cô nàng nhận được.

Cận cảnh bộ móng được sơn gel gây tranh cãi

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những cư dân mạng phân tích và cho rằng giá đó là bình thường bởi cô nàng đã chọn vào một cửa tiệm hạng sang thì chi phí đó là điều đương nhiên. Rất nhiều tranh cãi nổ ra và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt xung quanh vấn đề này:

“Quả giá giật mình, không nghĩ một bộ nail thế này mà giá cả vài triệu như thế, trông bình thường và chẳng đặc sắc gì cả.”

“Tiền dễ kiếm quá vậy mọi người, gì mà vẽ vài cái đã kiếm được gần 2 triệu rồi!”

“Trời, mình không nghĩ bộ nail này giá 2 triệu thế này đâu. Màu không đẹp, vẽ xấu, sơn nham nhở, nói chung tệ, chắc cỡ vài trăm là cùng, thấy bình thường vô cùng mà đắt thế.”

“Nhiều người rất gì gì và này nọ nha. Muốn rẻ ra chợ mua sơn về tự sơn sao cứ đi tiệm sang chảnh làm gì rồi đắt đỏ, xấu xí lại kêu ca. Biết đâu họ phải thuê mặt bằng để làm mất vài chục củ một tháng thì làm sao.”

“Lúc vào làm sao không hỏi giá, đồng ý giá thì hẳn làm, không được thì thôi đâu ai ép nhỉ…”

Nhưng tổng giá tiền mà chủ tiệm ra bill lại rất “ấn tượng”.

Liên hệ với tiệm nail được nhắc đến ở trên, đại diện cho biết chị khách đến cùng bạn và sử dụng gần hết dịch vụ. Sau khi thợ hoàn thành đã rất hài lòng, thậm chí còn khoe với bạn chị đó đi cùng tới cửa hàng nữa. Trước khi sử dụng dịch vụ chị khách cũng có coi qua menu có để rõ giá tiền từng dịch vụ. Người này phản ứng rất bất ngờ khi thấy khách ở tiệm thì khen rồi về nhà lại chụp hình sản phẩm theo một cách tiêu cực.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848