Nam sinh cover “Một đêm say” xuất thần tại hội trại khiến sân khấu trường lung linh như đêm nhạc

Thịnh chia sẻ, cậu không có nhiều thời gian tập luyện cho tiết mục này mà chỉ kịp ghép với bạn chơi guitar và cũng không ngờ khi bước lên sân khấu lại được ủng hộ lớn như vậy.

Với sự cởi mở trong suy nghĩ của thầy cô, sự năng động hoạt bát của sinh viên mà việc ca hát của giới trẻ hiện nay tại các trường học không chỉ còn gói gọn trong những bài hát yêu quý trường lớp, thầy cô mà luôn cập nhật kịp thời những bản nhạc hot nhất. Những buổi văn nghệ tại trường nhiều nơi bây giờ lại chính là một sân khấu tìm kiếm tài năng trẻ.

Khung cảnh biểu diễn với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả như thể trong một concert cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen trầm trồ với màn biểu diễn “Một đêm say” hay không kém chút nào so với bản gốc. Phần trình diễn đã khiến toàn thể học sinh bên dưới bật đèn flash cổ vũ và hoà giọng hát theo chẳng khác gì một concert cá nhân.

Đoạn clip dài chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh một nam sinh say mê biểu diễn trên sân khấu bản hit đình đám của hiện tượng underground Thịnh Suy. Với giọng hát trầm ấm nhưng đầy nội lực, nam sinh chiếm trọn trái tim của những ai ngồi dưới theo dõi, khiến tất cả mọi người phía dưới chìm đắm trong không gian âm nhạc, tay giơ cao đèn flash thay cho lightstick và bất giác cất giọng hát theo từ lúc nào không hay.

Ngay sau đó, "info" của bạn nam sinh sở hữu giọng hát vạn người mê này đã được tiết lộ. Cậu bạn là Đặng Vĩnh Thịnh, học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân (Huế). Màn biểu diễn “Một đêm say” diễn ra vào buổi tối trong chương trình Hội trại 26/3 của nhà trường. Tuy không có nhiều thời gian để tập luyện cho tiết mục nhưng Thịnh vẫn tự tin bước lên sân khấu biểu diễn và nhận được sự ủng hộ lớn.

"Cảm xúc của mình ngay thời điểm đó là rất vui và xúc động vì đây là điều mình mơ ước từ rất lâu rồi! Về sau mình rất muốn theo đuổi con đường nghệ thuật và được làm ca sĩ vẫn đang là ước mơ lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại.", Vĩnh Thịnh chia sẻ.

Vĩnh Thịnh đã từng tham gia nhiều hoạt động ca hát từ khi còn nhỏ và ước trở thành ca sĩ.

Theo Kenh14.vn