Nam sinh Học viện Chính sách và Phát triển chiếm trọn trái tim chị em sau bức ảnh đồng phục quân sự

Với vẻ đẹp xuất thần thế này, bảo sao không ít cô nàng đã tỏ ra say đắm cậu bạn đến từ Học viện Chính sách và Phát triển ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với sự lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội và khả năng "trinh thám" siêu cấp của hội chị em mê trai, chẳng có một chàng trai nào có thể lọt qua tầm ngắm. Nhất là với những cậu bạn vừa trẻ, vừa điển trai lại tài năng thì chỉ cần một bức ảnh cũng đủ khiến bao nàng thể hiện khả năng "săn lùng info".

Mùa quân sự đang dần khép lại, cộng đồng mạng lại được dịp trầm trồ với bộ sưu tập những "cực phẩm" nhan sắc tới từ các trường đại học. Nam thanh nữ tú chỉ cần diện áo bộ đội thôi, những bức ảnh chụp lén đơn giản cũng toát lên nét đẹp khó cưỡng rồi. Điển hình như mới đây xuất hiện thêm một anh chàng điển trai được hội chị em khám phá và liệt vào "list nam thần" quân sự đã khiến chị em soi ra được những bức ảnh đời thường "cực phẩm".


Những bức ảnh trong bộ đồng phục quân sự gây sốt của cậu bạn 2k1.

Thông tin "full HD" cho các nàng đây! Anh chàng này là Nguyễn Đình Tuấn Anh, sinh năm 2001, tới từ Mạo Khê, Quảng Ninh, hiện đang là sinh viên lớp Đầu tư 10A của Học viện Chính sách và Phát triển. Cậu bạn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83, khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao, nụ cười tươi duyên dáng ngọt ngào. Đặc biệt, anh chàng còn rất đam mê bóng đá và thường xuyên giữ vai trò thủ môn trong nhiều trận đấu.


Góc nghiêng đây mê hoặc của cậu bạn điển trai làm bao cô gái "lụi tim".


Cậu bạn không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà còn nổi bật với chiều cao 1m83.

Những bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn chuyên săn trai đẹp nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Các cô nàng đứng ngồi không yên trước nhan sắc quá đỗi điển trai này nên đã để lại những "cơn mưa" lời khen: “Bức ảnh phát ra mùi thơm ạ”; “Không biết phải gu em không nhưng mà chồng về thôi cứ đi linh tinh mãi”; “Hà Nội động đất còn em tự nhiên động lòng huhu bắt đền”; “Ở ngoài xuất sắc hơn trong ảnh nhưng anh ấy là của mình rồi”.../.