Mặc cho cam thường chẳng thể lộng lẫy nhưng các sao Việt vẫn tự tin khoe mặt mộc không son phấn

Bất chấp 'camera thường', dàn hot girl Việt khoe mặt mộc gây sốt mạng.

Khi phải trang điểm quá nhiều thì việc để mặt mộc, không son phấn khiến chị em phải đối mặt với việc gương mặt trở nên kém tươi tắn, thiếu sức sống hơn hẳn. Bên cạnh những mỹ nhân Việt lúc nào cũng trang điểm kỹ càng trước khi lên sóng thì cũng có những sao Việt tự tin khoe mặt mộc, bất chấp "camera thương".

Linh Ka trông có vẻ đúng với tuổi thật của mình hơn khi rũ bỏ lớp trang điểm.

Nhiều bình luận khen ngợi cô nàng khi không makeup đã có làn da đẹp và đường nét đáng yêu, trẻ trung khác hẳn so với khi trang điểm kỹ càng.

Vốn là hotgirl đời đầu nên chẳng có gì là lạ khi nhan sắc của Chi Pu vẫn đẹp "mê hồn" khi từ bỏ make-up.

Điều trái ngược duy nhất chính là hình ảnh gợi cảm khi trang điểm đối lập với vẻ ngây thơ trong sáng khi để mặt mộc.

Theo dõi Jun Vũ thời gian gần đây, nhiều người có thể thấy rằng cô nàng đang chuyển dịch dần sang phong cách trưởng thành và gợi cảm.

Phải thừa nhận rằng, hot girl Jun Vũ có một sức hút kì lạ, bởi kể cả khi trút bỏ đi lớp phấn son, cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp khiến không ít người phải mê mệt.

Làn da căng bóng mịn màng chính là ưu điểm vượt trội của Khả Ngân.

Ngoài ra, cô còn sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát và chiếc cằm gọn gàng khiến nhiều người phải mê mệt.

Kaity Nguyễn không còn quá sắc nét như khi trang điểm nhưng nhìn kỹ khán giả vẫn nhìn thấy vẻ đẹp "lai Tây" của cô gái "Em chưa 18" này.

Dù lột bỏ lớp trang điểm, gương mặt có nhiều điểm kém xinh nhưng nhìn tổng thể Kaity vẫn khá ăn ảnh và hút ánh mắt người nhìn.

Kiều Trinh từng gây sốt mạng nhờ gương mặt mộc giản dị bên hàng bánh tráng trộn. Sau này, nhờ thành công của phim "Em chưa 18", tên tuổi của cô nàng càng được chú ý hơn.

Điều khiến công chúng yêu mến nhất ở Kiều Trinh vẫn là gương mặt chẳng mấy khác biệt trước và sau khi make up.

Phương Ly là một hot girl khá giản dị trong việc makeup và có gương mặt mộc đẹp nhất nhì showbiz.

Chình vì việc trang điểm nhẹ nhàng nên trông gương mặt cô không khác biệt mấy khi tẩy trang.

Với nhiều cô gái trẻ, để lộ mặt mộc trên MXH là điều tối kị nhưng với Quỳnh Kool, cô lại tự tin khoe bức ảnh không make up của mình.

Có thể cô chưa đạt đến nét đẹp đến hoàn hảo nhưng Quỳnh Kool vẫn chứng minh mình có một tổng thể đẹp kể cả khi không cần son phấn.