"Nam thần" tình nguyện cõng nữ sinh gãy chân suốt 2 ngày thi vào lớp 10 khiến dân mạng "săn lùng info"

Chỉ vài bức hình chụp khi đang làm công việc của mình, chàng sinh viên tình nguyện này đã khiến bao cô nàng "liêu xiêu xin info".

Trai đẹp có ở đâu? Có ở bất cứ đâu! Từ trường học, công viên, đường phố... cho đến trung tâm thương mại, đâu đâu cũng có thể bắt gặp những anh chàng với gương mặt khả ái và nụ cười tươi. Chỉ cần đẹp trai là có thể đánh bật mọi thứ không liên quan khác để xếp ngay vào danh sách follow gấp.

Nhưng trai đẹp mà còn tốt bụng thì nhất định là "cực phẩm"! Tại điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) có một anh chàng sinh viên tình nguyện xuất hiện nổi bần bật với chiều cao "mét 8". Anh chàng có nụ cười "tỏa nắng" với gương mặt siêu điển trai thu hút mọi ánh nhìn. Và quan trọng hơn cả, anh chàng luôn tích cực với nhiệm vụ của mình khi là người cõng nữ sinh bị gãy chân từ điểm đỗ xe đến tận phòng thi bên trong.


Anh chàng sinh viên tình nguyện thu hút mọi ánh nhìn. (Ảnh: Tiến Đạt, Trần Tiến)

Chàng sinh viên tình nguyện này là Đỗ Nguyên Quang, sinh viên năm 2 ngành Kế toán Phân tích và Kiểm toán của Khoa Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội. Quang chia sẻ mình cùng đội sinh viên tình nguyện của trường phối hợp với Đoàn phường Quán Thánh và đội học trò trường Phan Đình Phùng hỗ trợ kỳ tuyển sinh năm nay.

"Nhiệm vụ của chúng mình là giữ cho kỳ thi diễn ra suôn sẻ bằng cách mang nước cho thí sinh và phụ huynh, hướng dẫn sĩ tử đến điểm thi, dọn dẹp đường... Mình cõng em nữ bởi bạn đó đang bị gãy chân sau khi đi chụp kỷ yếu về. Mình cảm thấy rất vui khi có thể góp chút công sức hỗ trợ mọi người và sĩ tử thi tốt hơn.", anh chàng chia sẻ thêm.


Nam sinh tình nguyện tích cực giúp đỡ nữ thí sinh bị gãy chân. (Ảnh: Trần Tiến)


Anh chàng cõng bạn nữ từ điểm đỗ xe đến tận phòng thi an toàn. (Ảnh: Trần Tiến)

Nguyên Quang chia sẻ, việc chọn ngành học là do gia đình đều có truyền thống làm ngành Tài chính. Anh chàng thật thà thú nhận ngày xưa rất nhát, không dám đi chơi hay làm chuyện gì ngoài học. Tuy nhiên, sau khi lên đại học tham gia tình nguyện nhiều nên tính tình đã dạn dĩ hơn, lại kết giao thêm được nhiều bạn mới.

Bên cạnh việc học, nam sinh này còn đang làm gia sư cho các em học sinh 4 - 6 tuổi. Dự định của Quang sau khi tốt nghiệp đại học là học lên thạc sĩ và du học Úc. Vậy nên anh chàng đang trong thời gian chuẩn bị hồ sơ và tích cực học thêm IELTS.

Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh của Nguyên Quang trong những ngày thi vừa qua nhé!

Theo Kenh14.vn