Netizen phẫn nộ việc 1 cựu người mẫu đến nhà, liên tục hỏi như "ép cung" Hồ Văn Cường dù Phi Nhung mới qua đời

Cựu người mẫu cho biết bản thân chỉ muốn hỏi 2 mẹ con Hồ Văn Cường để làm rõ sự việc, chấp nhận gạch đá từ cư dân mạng nhưng vẫn khiến dân tình phẫn nộ.

Đêm khuya ngày 9/10, một cựu người mẫu gây xôn xao cộng đồng mạng khi đến thẳng nhà Hồ Văn Cường để livestream hỏi rõ việc có hay không nam ca sĩ nhờ một CEO nào đó đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung. Trong suốt buổi phát trực tiếp, cô liên tục hỏi Hồ Văn Cường, tuy nhiên nam ca sĩ chỉ giữ im lặng và cúi đầu, thái độ bối rối thấy rõ. Mẹ Hồ Văn Cường ngay sau đó cũng có câu trả lời thay cậu bé: "Mong mọi người không lan truyền tin đồn, tội Phi Nhung, dù sao bây giờ cố ca sĩ cũng đã qua đời".

Sau khi về nhà, cựu người mẫu này tiếp tục bàn về sự việc, tỏ thái độ bức xúc, tố Hồ Văn Cường vô ơn với Phi Nhung. Cô cho rằng cậu bé không thể bảo vệ mẹ nuôi khi bị kẻ xấu vu oan giá họa. Không những thế, cựu chân dài còn sử dụng những từ ngữ khá nặng nề như "có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói", "phải học thành nhân trước khi học thành danh" "nuôi quỷ trong nhà", "vong ơn bội nghĩa"... đối với cậu bé chỉ mới 18 tuổi. 

Hồ Văn Cường cúi mặt giữ im lặng, mẹ ruột thay cậu bé trả lời với cựu người mẫu: "Mong mọi người không lan truyền tin đồn, tội Phi Nhung, dù sao bây giờ cố ca sĩ cũng đã qua đời"

Liên quan đến sự việc, cả cõi mạng xôn xao bàn tán, chia ra 2 luồng ý kiến khác nhau. Một số netizen cho rằng Hồ Văn Cường nên trả lời 1 câu để làm rõ những tin đồn thất thiệt. Phần đông còn lại chỉ trích cựu người mẫu, cho rằng cô không nên tới nhà người khác vào ban đêm, đặc biệt không nên hỏi những chủ đề nhạy cảm liên quan đến Phi Nhung vì cố ca sĩ qua đời chưa được bao lâu. 

Nhiều người còn cho rằng Hồ Văn Cường đang trong độ tuổi mới lớn, không dùng MXH trong suốt thời gian qua để tránh bị ảnh hưởng tâm lý trước những thông tin tiêu cực, nên việc làm của cựu người mẫu này được cho là tạo thêm cú sốc cho cậu bé.

Netizen phẫn nộ việc 1 cựu người mẫu đến nhà, liên tục hỏi như ép cung Hồ Văn Cường dù Phi Nhung mới qua đời - Ảnh 3.
Netizen phẫn nộ việc 1 cựu người mẫu đến nhà, liên tục hỏi như ép cung Hồ Văn Cường dù Phi Nhung mới qua đời - Ảnh 4.

Netizen bức xúc trước livestream của Trang Trần

Về phía mình, trong livestream đến nhà Hồ Văn Cường, cựu người mẫu cho biết bản thân chấp nhận gạch đá. Cô cũng khẳng định mình không "ép cung" hay tra tấn mẹ con Hồ Văn Cường, mục đích hỏi 2 mẹ con chỉ để làm rõ mọi việc.

Ảnh: Chụp màn hình, cắt từ livestream