Nếu lớp bạn không có con gái nhưng muốn bộ hình kỉ yếu thật “Chất” thì đây chính là ý tưởng đỉnh cao

Người ta hay nói: “Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau” quả nhiên chẳng sai.

 

Lớp bạn không có một mống con gái, nhưng muốn chụp kỉ yếu sao thật “chất”? Đừng lo, hãy nhìn ý tưởng của sinh viên cơ điện Đại học Nông nghiệp này nhé.

Chạy trốn thanh xuân hay chạy trốn các chàng trai?

Mới đây trong một group đã đăng tải một bộ ảnh kỉ yếu cực kì “chất” đã thu hút sự quan tâm của dân mạng khi có hơn 4,6k like cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ bày tỏ sự thích thú với ý tưởng kỉ yếu vừa độc – lạ - đỉnh này. Có thể thấy trong bộ ảnh này, lớp chụp kỉ yếu chỉ toàn là nam. Và để có một bộ hình kỉ yếu “chất” nên một trong số các nam sinh đó đã hóa thân thành cô gái để chạy trốn sự theo đuổi của các chàng trai cùng lớp.

Kiêu sa không?

Chàng trai make up mượt mà, diện chiếc váy cưới trắng, đội vòng hoa trên đầu. Các chàng trai trong lớp thì mặc sơ mi trắng, vest đen, quần âu, giày Tây lịch lãm và cầm rất nhiều hộp quà, bó hoa để tặng chàng trai giả gái kia. Còn anh chàng thì đang cố gắng chạy trốn sự theo đuổi với những món quà của các anh chàng lịch lãm.

"Đang bận đi học, không nhận lời yêu".

Ngay sau khi đăng tải bài viết, đã gây sự thích thú đối với dân mạng, bên dưới bình luận dành nhiều lời khen cho ý tưởng độc đáo này của những anh chàng tưởng chừng khô khan vì học cơ điện.

Kim Oanh: “Nhìn dễ thương thế. Ý tưởng hay cho những lớp nào không có con gái đây nè. Nhưng mỗi tội nhìn chàng giả gái kia đầu hơi ít tóc. Đầu tư thêm cái tóc giả vào là siêu xinh ngay”.

Bình Nhi: “Ý tưởng mặn ghê nha, nhìn bạn giả nữ kia dễ thương thật. Phải chăng đây chính là cô gái mà tất cả các chàng trai đều theo đuổi năm ấy”.

Huyền Linh: “Cứ tưởng chạy trốn thanh xuân ai ngờ đây là chạy trốn các chàng trai. Đáng yêu thế không biết. Càng nhìn càng thấy câu ‘Chỉ có con trai mới mang lại hạnh phúc cho nhau’ là đúng”.

Sau những cuộc rượt đuổi.

Giờ là hoa đã có chủ.

 

Cô nàng xinh đẹp 22 tuổi vừa làm mẹ đơn thân, vừa trở thành Thạc sĩ trẻ tuổi nhất ĐH Harvard