Nếu nhận ra tứ đại mỹ nhân này thì chắc hẳn bạn đã có một tuổi thơ vô cùng dữ dội

Sau nhiều năm nhìn lại, 4 cô gái Hà thành xinh đẹp từng khuấy đảo cộng đồng mạng, đã có sự thay đổi lớn về nhan sắc và bước tiến xa hơn trong sự nghiệp. Cùng xem ngoại hình của các cô nàng có gì khác biệt so với trước nhé!

Vân Navy

Vân Navy đã có những thay đổi lớn về ngoại hình ở hiện tại.

So với hình ảnh cô nàng Hằng “điệu” xuất hiện trong sitcom Nhật kí vàng anh 2, Vân Navy đã có những thay đổi lớn về ngoại hình ở hiện tại. Những ngày mới bắt đầu thử sức với phim ảnh, cô sở hữu gương mặt với phần cánh mũi khá to và thô, phần xương hàm rộng.


 Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của Vân Navy.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, Vân Navy khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí là không thể nhận ra bởi vẻ đẹp hoàn toàn “lột xác” so với trước. Nhiều người cho rằng, người đẹp sinh năm 1990 đã có sự can thiệp dao kéo lên khuôn mặt của mình với sống mũi cao hơn, mặt thon gọn và cằm V-line.
Tuy nhiên, Vân Navy chỉ thừa nhận việc sửa cánh mũi nhỏ hơn, còn khuôn mặt thon gọn là nhờ hiệu quả của giảm cân. Nhưng sau tất cả, với diện mạo thay đổi đến không thể nhận ra này, nhiều người vẫn khẳng định Vân Navy lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn những gì cô đã chia sẻ.

 


Nhan sắc thay đổi khá nhiều của Vân Navy.

Hà Lade

Nhan sắc hiện nay của Hà Lade

Xuất phát điểm từ cuộc thi Hot VTeen năm 2009, Hà Lade bỗng chốc trở thành cái tên được cư dân mạng săn lùng mạnh mẽ “sau một đêm”. Khi mới bắt đầu nổi tiếng, Hà Lade thu hút sự chú ý của người khác bởi chiều cao “khủng” 1m75 và gương mặt xinh xắn. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên này, nàng hot girl Hà Nội đã nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhãn hàng dành cho tuổi teen săn đón.


 Gương mặt trước kia và bây giờ của Hà Lade.

Nhưng vài năm trở lại đây, Hà Lade đã chọn thay đổi diện mạo bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Không còn là cô nàng hot girl tuổi teen hồn nhiên, trong trẻo, giờ đây, Hà Lade xây dựng vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà hơn. Hà Lade còn được xếp vào danh sách những hot girl nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, bởi mỗi lần xuất hiện, người ta lại nhận thấy trên gương mặt cô nàng có thêm chút nét chỉnh sửa so với trước kia.


Dễ dàng đề người hâm mộ thấy sự khác biệt trên gương mặt Hà Lade ngày xưa và bây giờ
.

Huyền Baby


Huyền Baby xinh đẹp quyến rũ.

Bước ra từ cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2008, Huyền Baby gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng đại gia và sinh con, người đẹp sinh năm 1989 lại chọn phong cách sang chảnh, quyến rũ và có sự “lột xác” mạnh mẽ về ngoại hình. Nếu trước kia, gương mặt cô nàng khá bầu bĩnh và mũi không cao lắm, thì mặt V-line với sống mũi cao thẳng tắp hiện tại giúp Huyền Baby toát lên thần thái "đẳng cấp" hơn.


Nhan sắc trước kia và bây giờ của bà mẹ hai con.

Khác với hình ảnh cô nàng “kẹo ngọt” của thời Miss Teen, Huyền Baby khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hiện tại. Có lẽ vì vậy, mà bà mẹ hai con này vẫn có sức hút với nhiều người.


Huyền Baby khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hiện tại.

Hà Min

Sau một thời gian im ắng, Hà Min cũng trở lại với hình ảnh mới toanh.

Là hot girl, mẫu ảnh khá nổi tiếng tại Hà Nội, Hà Min cũng là một trong những cái tên được nhắc đến trong danh sách “hotgirl lột xác” này. Sau một thời gian nghỉ "xả hơi", lấy chồng và sinh con thì cô nàng Hà Min cũng đã trở lại với hình ảnh mới toanh.


Hà Min ngày càng đẹp và quyến rũ hơn xưa.

Nhiều người cho rằng cô đã nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh vài điểm “chưa đẹp” trên gương mặt như sửa mũi, bơm môi, cắt mí. Và không thể phủ nhận rằng, Hà Min đang ngày càng đẹp và quyến rũ hơn so với trước rất nhiều.


Dù dính nghi án chỉnh sửa mặt nhưng Hà Min vẫn giữ lại chiếc răng khểnh đáng yêu.

Nhìn lại hình ảnh ngày ấy và bây giờ của cả 4 nàng hot girl Hà thành, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi lớn về ngoại hình của họ. Chuyện người đồng tình, kẻ phản đối chuyện các người đẹp PTTM thực ra cũng chẳng còn quá xa lạ. Làm đẹp giờ đây là quyền của mỗi cá nhân, chắc chắn các hot girl ngày ấy giờ đều đã đủ lớn để biết mình nên làm gì để tốt nhất cho bản thân đúng không nào.