Mặc váy ngắn hớ hênh, thiếu nữ lộ "cảnh nóng" trên xe giường nằm

(KenhTinGame) - Không chỉ mặc đồ ngắn, thiếu nữ còn có những tư thế rất "tự nhiên" khiến dân mạng đỏ mặt và ném đá không tiếc lời

Quần đùi siêu ngắn, hoặc váy ngắn là những trang phục được nhiều bạn gái thích phong cách gợi cảm ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng vì điều đó mà vài tình huống phản cảm đã diễn ra như cảnh tượng thiếu nữ lộ hàng trên xe giường nằm mới đây được dân mạng đăng tải.

Bình thường, khi mặc những trang phục này, các cô gái thường phải rất cẩn thận bởi chỉ cần sơ sẩy một chút là đã có thể bị "lộ hàng". Nhưng có những cô nàng không cảm nhận điều đó khi họ vẫn vô tư đi xe giường nằm mà dạng chân ngủ vô tư khiến ai nấy đều phải nhức mắt.

Sau những hình ảnh "lộ hàng" trên xe giường nằm xuất hiện, rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng được đưa ra, nickname Hoang Kien Nam chia sẻ: "Chẳng hiểu sao, con gái người ta phải ý nhị ngồi phải duyên dáng, ngó trước, ngó sau xem có lộ gì hay không. Đằng này cứ như mời cả thiên hạ "xơi đi". Đến là xấu hổ".

Đồng tình với ý kiến với Hoang Kien Nam là nickname Chu Minh Tuan: "Mình cũng từng chứng kiến cảnh này khi đi xe khách về quê. Các bạn nữ, mặt thì đẹp thật đấy nhưng ý thức xấu xí. Chỗ công cộng mà nằm như ở nhà, phải đến khi một bác lớn tuổi lại nhắc thì mới khép lại và lấy chăn chê đi.

Trước đó, cộng đồng mạng không ít lần "dậy sóng" chuyện các thiếu nữ đi xe khách lộ hàng khi mặc đồ ngắn, xuyên thấu gây phản cảm, đã vậy lại còn ngồi vô duyên khiến người bên cạnh không khỏi khó chịu.

Chứng kiến nhiều cảnh này, dân mạng cũng cảm thấy ngao ngán và buông rất nhiều lời bình luận gay gắt như: "Chẳng hiểu dây thần kinh sĩ diện còn hay không nữa. Thời trang nó cũng không đến nỗi như vậy, đây là thảm họa thực sự và cần phải cho vào trại giáo dục nhân phẩm về cách ăn mặc". Nickname Minh Hà chia sẻ.

Hình ảnh lộ hàng của một cô gái từng khiến dân mạng giật mình thon thót khi chạm mặt: