Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi livestream, lộ nội y đen khiến chị em phát cuồng

(KenhTinGame) - Chiếc điện thoại phản chủ đã bất ngờ lia lại khoảnh khắc Noo Phước Thịnh đang trong trạng thái "hớ hênh", khiến anh có một phen xấu hổ ngượng chín cả mặt.

Năm 2018 mới trôi qua chưa được vài ngày song Noo Phước Thịnh đã gặp phải hết chuyện đen đủi này đến xui xẻo khác. Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip Noo Phước Thịnh livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Anh xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng tưởng chừng như rất chỉn chu và đang giới thiệu một sản phẩm. Khi đang say xưa nói chuyện, chiếc điện thoại của Noo Phước Thịnh bị rơi xuống khiến nam ca sĩ bị "phát hiện" không mặc quần dài mà chỉ mặc nội y khi livestream.

 

Ngay sau đó, khi lật điện thoại lên cùng tâm trạng "không biết hình ảnh đã được ghi lại hay chưa" đã đưa nam ca sĩ vào một trạng thái vô cùng bối rối, thất thần và xin phép người hâm mộ đợi mình "đi đóng cửa".

Sự cố hi hữu này này đang được chia sẻ trên các trang mạng, fanpage với tốc độ nhanh chóng. Cư dân mạng ngay lập tức có rất nhiều bình luận đặc sắc về sự cố lần này của Noo.

Được biết đoạn clip trên đã nhanh chóng bị xóa bỏ. Hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về sự cố lần này. Mới hôm trước thôi, anh đã gặp tai nạn khi bị fan cuồng ném ly vào mặt khi đang biểu diễn ở Bar.