Thương Hari, nói không muốn liên quan đến nhau, Duy Khánh - Trấn Thành vẫn mặc đồ đôi thế này đây

Chính việc thường xuyên diện đồ đôi cũng là một trong những nguyên nhân xuất hiện những tin đồn tình cảm giữa cả hai.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Duy Khánh và Trấn Thành luôn nhận được mối quan tâm đặc biệt của công chúng. Cả hai bị nghi vấn có tình cảm với nhau vì sự thân thiết và cả chuyện họ vẫn thường diện đồ đôi khi xuất hiện tại sự kiện. Không những vậy, cho đến khi Trấn Thành đám cưới cùng Hari Won thì những tin đồn nãy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Mới đây, Trấn Thành và Duy Khánh tiếp tục bị "soi" khi cùng diện áo sơ mi giống hệt nhau. Đó là 1 chiếc áo trắng với các hoạ tiết hình con kiến khá độc đáo ở phần vai áo. 
 
 


Duy Khánh diện áo này trong loạt ảnh mừng tuổi mới.

  


Trấn Thành lại sử dụng chiếc áo giống với Duy Khánh khi làm MC cho 1 chương trình trò chuyện cùng nghệ sĩ.
 
Trấn Thành cũng phối với quần âu đen giống Duy Khánh.

Theo lời Duy Khánh kể, anh và MC Trấn Thành gặp nhau trong một gameshow, lúc đó Duy Khánh là thí sinh còn Trấn Thành lại là người chấm thi.

Sau một thời gian, anh và Trấn Thành đã thành bạn bè thân thiết, cả hai thường đi ăn uống, trò chuyện, tâm sự nhiều việc vui buồn trong cuộc sống. Cả hai từng coi nhau là tri kỉ.

Duy Khánh chia sẻ, cả hai mặc đồ giống nhau nhiều có lẽ họ khá giống nhau về suy nghĩ, quan điểm và đôi khi gu thời trang cũng ảnh hưởng lẫn nhau. Thậm chí, có thời gian không gặp nhau những vẫn có thể mua đồ trùng hợp.

Hiện tại, Duy Khánh không dám nhắc đến tên Trấn Thành - đây cũng là một cái tên nhạy cảm đối với Duy Khánh ở mặt truyền thông. Bởi lẽ, anh không muốn dư luận thêm nhiều lời bàn tán làm ảnh hưởng đến tổ ấm của Trấn Thành.

Duy Khánh từng ứa nước mắt khi nhắc tới chuyện Trấn Thành đã có gia đình
 
Mối quan hệ hiện tại giữa Trấn Thành đã không còn thân thiết như xưa. Giữa họ đã có khoảng cách và không gặp nhau thường xuyên như trước nữa.

Theo Duy Khánh thì chính tin đồn đã làm khoảng cách họ xa dần. Dù cho đó là những thông tin hoàn toàn không có căn cứ.
 
Nhưng dù sao đi chăng nữa, Duy Khánh vẫn coi Trấn Thành là thần tượng và luôn đặt sự ngưỡng mộ của anh đối với nam MC trong tim.