Góc thương tâm: Thanh niên lăn ra khóc lóc vì vay mấy chục triệu mua 2 con cá rồng nhưng sau một tháng đã ch.ết

Vay mấy chục triệu để mua 2 con cá rồng về nuôi để sau này kinh doanh, nhưng sau 1 tháng cả 2 con cá đều tan thành mây khói. 

Trong một group mới đây vừa đăng tải câu chuyện đầy thương tâm của một thành niên vay tiền mua cá để kinh doanh, nhưng chẳng được bao lâu tất cả tan theo mây khói.

“Thằng bạn mình đợt vừa rồi có vay vốn để đầu tư nuôi cá Rồng. Nghe nói loại cá này rẻ nhất cũng 20 triệu một con. Ấy vậy mà nó mới đầu tư được hơn một tháng thì cá lăn ra ngáp. 

Cậu thương cá quá nên mới đem đi chôn cất cẩn thận rồi rủ anh em đến nhà nhậu cho vơi nỗi buồn. Vừa uống được vài lon, thằng bạn đã say, lăn ra khóc xong mồm cứ gào lên đòi cá sống lại.

Vay mấy chục triệu mua cá rồng kinh doanh, cuối cùng tất cả tan thành mây khói

Mình nghĩ mà thương cho nó quá. Xưa nay chỉ thấy người ta khóc vì cá độ còn bây giờ mới được chứng kiến khóc vì con cá đúng nghĩa. Xót phết đấy”.

Bài viết này sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Bạn Minh Quang bình luận: “Nghe bảo cá rồng toi là đen lắm đấy. Mua thì đắt mà nuôi thì khó, không biết nuôi là nó toi ngay. Phải tìm hiểu kĩ rồi mới nuôi, chứ không nuôi thả bể như cá bình thường được đâu”.

Thanh niên tức tưởi buồn bã

“Nhìn xót quá. Cá rồng đẹp thế Loài này hiếm nên đắt với cả khó nuôi. Mùa hè sục bể mùa đông sưởi ấm. Chia buồn với chủ thớt nhé”, một tài khoản khác bình luận.

14 thiết kế "độc đáo" khiến người dùng chỉ biết khóc, số 6 đúng là sáng tạo đỉnh cao