Vở kịch hạ màn: Nhã thừa nhận thân phận "người yêu cũ" của Vũ chỉ bằng 1 câu duy nhất

Đến cuối cùng, thân phận thực sự của nhân vật Nhã sắp lộ diện.

Trong tập 64 Về nhà đi con, Nhã đã lên bar uống rượu đến mức say xỉn. Trong cơn say, cô gọi điện cho Vũ khiến anh buộc lòng phải bỏ mặc cả con trai đang ốm để đến đón Nhã.

Khi đưa Nhã về nhà, Vũ bị cô nàng "xả" cho một trận: "Anh có biết hôm nay là ngày gì không? Đồ khốn… Anh là đồ khốn" - Nhã vừa nói vừa liên tục đấm vào người Vũ. 

Cô nàng còn cho rằng mình không hề say mà miệng liên tục nói lời căm phẫn với Vũ: "Tôi ghét anh, tại sao anh xuất hiện trong cuộc đời của tôi? Tại sao anh làm tôi ra nông nỗi này? Tôi ghét anh, anh cút đi"

Đến lúc này, Vũ hốt hoảng khẳng định anh không phải là người yêu của Nhã thì đột nhiên, Nhã lao tới khóa môi Vũ. Sau hành động cưỡng hôn bất ngờ, Nhã cười lên như điên như dại và tiếp tục nói: "Anh không hề nhớ gì cả".

Câu nói của Nhã đã phần nào khẳng định cô chính là Kim, tình cũ từng bị Vũ phụ bạc đau khổ đến mức mất niềm tin vào tình yêu. Theo đó có thể Nhã đã phẫu thuật thẩm mỹ để quay lại trả thù tình cũ.

Và đặc biệt trong đoạn preview tập sau, Nhã ăn mặc gợi cảm và nói ẩn ý về quá khứ của mình: 'Vào ngày đó, thì em không thể thoát khỏi những cơn say. Đó là ngày mà em biết mình bị phản hồi" - chỉ một câu nói tiếp theo này của Nhã cũng đủ chứng minh, cô chính là người yêu cũ của Vũ quay trở về. 

Thế nhưng anh chàng đào hoa vẫn chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện.

Xem thêm: Lại thêm bằng chứng Nhã là Kim, từng mang thai với Vũ nhưng phải phá bỏ nên ôm hận trả thù?