Ngắm nhìn sắc vóc nuột nà, nhan sắc trẻ trung của loạt mỹ nhân Việt “ăn chay trường”

Angela Phương Trinh và dàn mỹ nhân ăn chay trường xinh đẹp nhất làng giải trí.

Ăn chay trường ngày càng được phổ biến khi chất lượng thực phẩm đang có nguy cơ nhiễm các chất độc hại. Việc ăn chay giống như một cách thanh lọc cơ thể, giúp cho bản thân được hấp thụ sự "trong lành, mát mẻ, không chất gây hại". Một số sao Việt đã chuyển sang chế độ ăn lành mạnh này và có thể thấy lợi ích của thói quen này ngay từ khi ngắm nhìn họ từ phía ngoài. 

Nhắc đến ăn chay trường trong làng Vbiz không thể bỏ qua cái tên Angela Phương Trinh. Bỏ qua showbiz thị phi ngày nào, "bà mẹ nhí" giờ đây đã lui vể ở ần, đi chùa, làm từ thiện và quản lý chuỗi nhà hàng ăn chay của mình. Không chỉ tập thói quen cho bản thân, cô còn lan tỏa nó đến với những người khác. Mỹ nhân thừa nhận thời gian đầu, việc này cũng tạo ra những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Bởi với công việc là người nổi tiếng, cô phải thường xuyên tham gia các buổi tiệc mặn. Thế nhưng khi đến tiệc, cô chỉ dùng salad rau, hoa quả mà không bận tâm đến các món mặn.

Hiền Thục ngày càng trẻ trung khi bước qua tuổi tứ tuần và là một bà mẹ. Không chỉ sở hữu một vóc dáng không mỡ thừa mà thần thái của nữ ca sĩ cũng tươi tắn, năng động hơn tuổi thật của mình. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi luôn ăn tất cả món mình thích nhưng phải ăn ít. Một trong những bí quyết để duy trì mức cân nặng lý tưởng cũng như có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ là duy trì giai đoạn ăn chay trường. Mỗi ngày tôi sẽ thanh lọc cơ thể bằng chế độ trường chay. Một giai đoạn ăn thuần chay của tôi kéo dài 1-3 tháng".

"Đả nữ" điện ảnh Việt - Ngô Thanh Vân cũng là nữ nghệ sĩ ăn chay trường. Cô từng chia sẻ bản thân có mối duyên lớn và đức tin mãnh liệt với Phật giáo. Nữ diễn viên cũng thường xuyên góp mặt tại các buổi thuyết pháp cũng như những chuyến đi thiện nguyện.

Trương Thị May từng được vinh danh là “Mỹ nhân ăn chay đẹp nhất châu Á” do PETA bình chọn năm 2014. Ít ai biết rằng, mỹ nhân đình đám này thực sự có chế độ ăn uống rất khác biệt. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh tự vào bếp làm các món chay mỗi ngày. Cô chia sẻ: "Tôi thích ăn chay trường một phần cũng vì đó là những món ăn rất đơn giản và thuận lợi, một ổ bánh mì và chai nước khoáng cũng có thể giúp tôi no bụng trong những lúc đi chụp ảnh xa. Hơn nữa, tôi thấy ăn chay trường thì mình không phải mất quá nhiều thời gian cho việc cầu kỳ chế biến món ăn. Nó chắc chắn sẽ đem đến sự an lạc và thoải mái trong tâm hồn”.

MỤC LỤC [Hiện]