Ngất ngây với loạt ảnh nữ sinh Học viện Hàng không có thần thái kiêu sa như phim ngôn tình

Những loạt ảnh nữ sinh Học viện Hàng không khoe sắc luôn hút ánh nhìn từ cộng đồng. Gần đây, một nữ sinh trường này lại khoe thần thái kiêu sa như phim ngôn tình trong loạt ảnh mới.

Nhân vật chính trong bộ ảnh là Nguyễn Thị Trúc Phương, biệt danh Ha Nie. Phương sinh ra và lớn lên ở Gia Lai. Hiện tại, Trúc Phương đang là sinh viên năm nhất Học viện Hàng không Việt Nam.

Cô bạn này được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, gương mặt đẹp với sống mũi cao, mắt to tròn. Thậm chí, Phương đã không ít lần bị hiểu lầm là con lai.

Ảnh 1: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Trúc Phương kể: “Hầu như ai gặp mình lần đầu tiên cũng nói mình giống người nước ngoài, con lai. Nhiều người nói mình giống người Thái Lan, một số lại nói mình giống người Trung Quốc, thậm chí một vài người nhận nhầm mình là người Hàn Quốc, nhưng mình không phải con lai, bố mẹ mình đều là người Việt Nam”.

Nhận được sự quan tâm, yêu mến từ nhiều người, Phương cảm thấy đó là điều may mắn. Phương cho hay cô được thừa hưởng những nét đẹp giống mẹ và việc được mọi người xung quanh yêu mến là điều khiến Phương hạnh phúc nhất.

Từ nhỏ, cô nàng này đã có niềm hứng thú đặc biệt với máy bay nên đã quyết định thực hiện ước mơ chinh phục bầu trời bằng việc thi đỗ vào trường Học viện Hàng không Việt Nam. “Mình cực kì thích ngắm máy bay nên hầu như Youtube của mình thường xuyên theo dõi những gì liên quan tới máy bay. Facebook của mình cũng đều theo dõi các anh chị phi công và tiếp viên. Mình rất thích xem hoạt động của họ mỗi ngày nên có lẽ đó là lý do mình quyết tâm theo học.”, nữ sinh Gia Lai tâm sự.

Trúc Phương cũng chia sẻ, ngoài việc học tập thì cô nàng rất hứng thú với công việc đi chụp mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm và diễn xuất trong các TVC quảng cáo. Công việc này vừa giúp Phương giảm stress lại vừa giúp cô bạn có thêm thu nhập.

Ảnh 2: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Sở thích của Trúc Phương là khám phá ẩm thực Sài Gòn nên cô bạn rất hay tìm kiếm các địa điểm ăn vặt mới. Cô bạn có sở trường về nhảy và múa và vô cùng yêu thích văn nghệ. Năng nổ tham gia các hoạt động của đoàn hội nên Phương nhận thấy bản thân là một người rất năng động và đặc biệt thích thử sức với nhiều thứ.

Chia sẻ thêm về công việc mẫu ảnh đang theo đuổi, Trúc Phương cho biết mới thử sức cách đây 6 tháng. Phương chọn làm mẫu ảnh cũng là bởi cô nàng muốn bản thân có cơ hội làm quen với môi trường ở Sài Gòn cũng như tập thói quen tự tin trước mọi công việc.

Là gương mặt xinh đẹp nhưng Phương chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào. Phương cảm thấy chưa đủ tự tin vào khả năng bản thân và dự định khi nào bản thân thấy hoàn thiện thì sẽ thử sức. Hiện tại, cô bạn đang tập trung chủ yếu cho việc học tập để hiện thực hóa ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Nói về quan điểm sống của bản thân, Phương cho biết mình luôn tâm niệm với câu: “Cuộc sống của mình gắn liền với những chuyến đi cũng giống như việc đọc một cuốn sách hay, nếu mình cứ mãi dậm chân tại chỗ, không đi đây đi đó, không học hỏi và cầu tiến thì chẳng khác nào mình chỉ đọc trang đầu tiên của cuốn sách đó”.

Người Phương thần tượng nhất chính là mẹ, một người đối với Phương vô cùng tâm lý, luôn ở phía sau để bảo vệ nhưng không ép con gái phải làm những gì con không thích. Đến giờ, ba mẹ của Trúc Phương đều cho phép cô làm những gì bản thân mong muốn.

Hãy của chiêm ngưỡng loạt ảnh nữ sinh Học viện Hàng không Việt Nam xinh đẹp với nhân vật chính là Trúc Phương nhé!

Ảnh 3: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Ảnh 4: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Ảnh 5: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Ảnh 6: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Ảnh 7: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Ảnh 8: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Ảnh 9: Ảnh nữ sinh Học viện Hàng không

Theo Dantri.com.vn

Top 3 nữ sinh khả ái nhất Học viện Hàng không Việt Nam