Quảng cáo sai sự thật, Thúy Vi bị CĐM vạch lỗi chỉnh eo thon lộ liễu đến lệch cả rốn

Dù đã tích cực tập gym, ăn kiêng nhưng Thúy Vi vẫn phải chỉnh ảnh eo thon để quảng cáo sản phẩm giảm cân.

 

Một trong những lợi thế của gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội chính là những hợp đồng quảng cáo sản phẩm sẽ tự tìm đến với họ. Được xem như là gương mặt của công chúng, độ phủ sóng dày đặc của tên tuổi họ chính là thương hiệu để khán giả có lòng tin đổi với sản phẩm được quảng cáo. Thế nhưng cách Thúy Vi làm đã khiến khách hàng chẳng còn dám tìm đến sản phẩm mà người đẹp quảng cáo. 

Mới đây, hot girl Cà Mau tiếp tục tạo sóng gió khi thả nhẹ tấm hình diện bikini 2 mảnh. Điều đáng nói là thông qua chiếc ảnh này, Thúy Vi không chỉ khoe dáng đẫy đà mà còn có ý quảng cáo cho 1 loại thuốc giảm cân. Tuy nhiên, cư dân mạng đã “tỉnh táo” nhận ra điểm vô lý chính là cô nàng đã dùng app để bóp nhỏ 2 bên eo của mình, khiến cửa và cánh tay đều bị méo mó.

 

Thế nhưng, chẳng thể nào che nổi mắt của những thánh soi, khán giả dễ dàng nhận thấy người đẹp chẳng có chút mảnh dẻ, thanh thoát nào trên vóc dáng để phù hợp với sản phẩm giảm cân này. Có kẻ lại lạnh nhạt hơn bảo rằng Thúy Vi nhờ hút mỡ cả chứ không hề dùng thuốc gì đâu.

Bất kể đã nhờ cậy thẩm mỹ và tập gym nhưng vòng eo của cô nàng cũng chưa thể gọi là thon gọn tuyệt đối! Dù sao cũng phải thừa nhận so với khoảng thời gian tăng cân đột ngột thì hiện tại Thúy Vi đã có vẻ thon gọn hơn.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Học 3 công thức mix - match của Phạm Quỳnh Anh để nhìn thế nào cũng vẫn như gái 20