Ngày thường thì "bố đánh đau không bằng ngồi sau con gái", đến khi cưới chú rể đành để cô dâu "rước" vì chân bó bột

Dân mạng không biết nên thả "haha" hay "buồn" trước hình ảnh chú rể được cô dâu "rước" trên xe máy trong ngày cưới.

 

Cưới là sự kiện trọng đại của mỗi người, ai cũng mong mọi chuyện diễn ra suôn sẻ nhưng đôi khi người tính không bằng trời tính nên đã có không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra trong ngày này. Điển hình như chú rể trong bức ảnh dưới đây khi phải tổ chức lễ vu quy với đôi chân bó bột. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, chú rể chẳng được mặc quần Âu, đi giày Tây như người khác mà thay vào đó là chiếc quần ngố kèm theo một chiếc nạng do trước đó bị gãy chân. Dẫu bất tiện nhưng tân lang này vẫn đứng cạnh cô dâu của mình chụp ảnh, cả 2 trông đều rạng rỡ và hạnh phúc.

Cũng do chiếc chân bị thương, không thể tự đi đón dâu, chú rể này lại được cô dâu của mình "đón rể" bằng xe máy. Thế là cùng với họ hàng, bạn bè cặp tân lang, tân nương đưa nhau về dinh, cô dâu ngồi trước cầm lái, chú rể ngồi sau... cầm nạng, cả 2 vẫn vô cùng tươi tắn.

Cô dâu "đón rể" bằng xe máy - Ảnh: Facebook

Sau khi đăng tải, loạt ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người dành lời an ủi cho chú rể khi không may gặp "vận đen" trước ngày cưới. Bên cạnh đó, một số người nhận ra cô dâu chú rể không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy trong khi bạn bè đều chấp hành đúng. 

Bạn Y.N bình luận: "Vừa thương lại vừa buồn cười, đúng là người tính không bằng trời tính, đúng đám cưới lại gãy chân. Tuy nhiên đây lại là 1 kỷ niệm thú vị đấy chứ, sau này có cái kể lại cho con cháu nghe".

"Vui nhưng vẫn đừng quên đội mũ bảo hiểm nhé. Nhìn chú rể trông đến tội nhưng đây có khi lại làm đám cưới thêm đáng nhớ ấy nhỉ" - anh T.K viết.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

 

Sau 5 năm chia tay, cặp đôi quay trở lại bên nhau: Yêu lại người cũ hãy nên trân trọng