Ngày cưới mà mặt cô dâu như "bánh bao hấp nước", dân mạng bức xúc thay chú rể: "Trả về nơi sản xuất đi"!

Chả hiểu không vừa lòng chuyện gì mà mặt mày của cô dâu cau có, hằm hằm hệt như "thịt bằm nấu cháo".

Mới đây, hình ảnh ghi lại tại một hôn trường gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó tại trong không khí sôi động và tiếng hò hét của những khách mời, thái độ của cô dâu khiến tất cả khó hiểu. 

Đến màn cô dâu chú rể hôn nhau - màn được mong chờ nhất tại đám cưới, khách mời bên dưới thích thú hưởng ứng. Chú rể vui vẻ ôm má vợ để thực hiện "nụ hôn theo yêu cầu" thì bất ngờ cô dâu gạt tay chú rể, không đồng ý cho hôn đồng thời thể hiện cảm xúc vô cùng khó chịu.

Cô dâu khó chịu khi chú rể trao nụ hôn.

Mặt cô dâu luôn cau có, khó chịu

Không hiểu có chuyện gì xảy ra khiến cô dâu  luôn tỏ vẻ cau có. Buổi tiệc cưới theo đó cũng mất vui. Sau khi "hôn trượt", người chồng cũng có đôi chút khó chịu, nhiều người suy đoán có lẽ do anh cảm thấy mất mặt trước họ hàng và bạn bè khách mời. Tiếng cười "ha ha" sau khi sự việc xảy ra lại khiến người xem cảm thấy khá chua chát vì hoàn toàn gượng gạo.

Ngay sau khi được chia sẻ, dù chỉ dài vỏn vẹn vài giây và chưa rõ đâu là nguyên nhân khiến cô dâu trong đoạn clip căng thẳng như vậy song một cuộc tranh cãi nảy lửa đã nổ ra. 

"Tình nghĩa vợ chồng có chắc bền lâu?"

"Dù gì thì ngày cưới cũng nên giữ thể diện cho đôi bên"

"Nếu không thích thì đừng cưới, đời người có được lần mặc váy cưới sao lại chưng diện khuôn mặt khó coi, thái độ như trẻ con thế kia?"

"Chỉ thương chú rể, trả về nơi sẩn xuất đi"

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng hắc chắn có chuyện "thâm kinh bí sử" phía sau để dẫn đến hành động kém duyên như vậy.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang trở thành tâm điểm tranh cãi của dân mạng, trong đó đa phần các ý kiến đều phản đối cách hành xử của cô dâu.