Bằng chứng HHen Niê hẹn hò Đen Vâu, đeo khẩu trang cổ vũ rồi bí mật ra xe của chàng?

Mặc dù đã bước sang tuổi 27 nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào, điều này đang khiến khán giả rất tò mò. Và tin đồn với rapper Đen Vâu mới đây được ủng hộ nhiệt tình.


 

H'Hên Niê có thể được coi là cô Hoa hậu đặc biệt nhất của Việt Nam. Với mái tóc ngắn, người đẹp sinh năm 1992 gây ấn tượng được BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như Miss Universe 2018. Việc trở thành Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới giúp đưa tên tuổi của Hen lên tầm cao mới. Ngoài người hâm mộ trong nước, người con Ê đê cũng được fan quốc tế rất yêu mến.

Mặc dù có quá nhiều lợi thế để giúp hình ảnh của cô vươn lên làm ngôi sao sang chảnh, nhưng H'hen Niê lại chọn cách cống hiến vì cộng đồng, cô tham gia những dự án tình nguyện quanh năm suốt tháng từ Nam ra Bắc và đi đến đâu đều được người dân yêu mến. Không quá khi nói rằng, Hen chính là Hoa hậu duy nhất làm tròn bổn phận với danh hiệu cao quý của mình.

Tuy nhiên, người ta cũng rất tò mò về chuyện tình cảm của H'hen Niê. Cô chưa bao giờ công khai bạn trai và cũng thừa nhận rằng chưa yêu một ai. Nhưng mới đây, khán giả đã tìm ra bằng chứng nghi ngờ H'hen Niê đang hẹn hò với nghệ sỹ Đen Vâu.

Cụ thể, vào buổi diễn của Đen Vâu, trong số rất đông khán giả đến cổ vũ có một cô gái tóc ngắn, làn da nâu rất giống vóc dáng của Hoa hậu H’Hen Niê. Dù đã khá muộn nhưng cô gái này vẫn reo hò nhiệt tình, thậm chí cô còn nhảy nhót và làm điệu bộ đáng yêu khi bị quay trộm.  Vì cô nàng đeo khẩu trang trên không nhận diện rõ được khuôn mặt. Tuy nhiên, có nhiều khán giả còn đứng từ xa chụp ảnh cô nên CĐM càng thêm khẳng định đây chính là người đẹp Ê đê.

Hành động nhặt rác của cô gái này càng khiến dân tình tin đó chính là Hoa hậu Hen

Từ đó, tin đồn H’Hen Niê đang hẹn hò bí mật với nam rapper Đen Vâu lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH. Liệu có thật sự họ đang hẹn hò hay chỉ đơn giản là H’Hen Niê hâm mộ giọng ca của Đen Vâu? Câu hỏi này cũng là sự tò mò của nhiều người.

Cả hai cùng nhau rời đi

Sau khi nam rapper kết thúc phần biểu diễn của mình, H'hen Niê đã đi theo cùng Đen Vâu và cả hai cùng lên xe để rời khỏi đêm nhạc đó.

Cả hai lên cùng xe

Chưa ai dám khẳng định 100% đó là H'hen Niê vì cô đeo khẩu trang. Nhưng qua hình dáng và một số phụ kiện có thể thấy rằng, 99% đây chính là H'hen Niê. Mới đây, Top 5 Miss Universe 2018 cũng chia sẻ rằng cô đang hẹn hò và đó là mối tình đầu.

Sau khi hình ảnh và tin đồn hẹn hò lan truyền, NHM lại bắt gặp H’Hen bình luận trên Instagram của Đen Vâu. Không giấu giếm, người đẹp da nâu công khai khen ngợi: “Chú ơi nay chú bảnh quá”. Đáp lại lời hoa hậu, rapper gốc Quảng Ninh nói: “Cảm ơn cô Hen. Quả ghé thăm sửng sốt quá”.

Cả 2 thường xuyên tương tác trên MXH

Xem thêm: Hiền Hồ vừa bị fans ném đá, Bùi Anh Tuấn công khai hôn "vợ" cực ngọt, lấp lửng chuyện hẹn hò