Angela Phương Trinh lộ ảnh nhợt nhạt, mũi vẹo đến lạ lẫm sau quyết định rời xa showbiz

Không còn hình ảnh sexy ngày nào, "bà mẹ nhí" giờ gầy gò, kém sắc trong hình ảnh mới.

 

Từng là nữ hoàng thị phi, luôn gây xôn xao CĐM bằng những bộ cánh sexy, gợi cảm, thậm chí có một thời gian, "Bà mẹ nhí" còn cuồng khoe cặp hông 100cm của mình. Ấy vậy mà bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy Angela Phương Trinh xuất hiện trước công chúng. 

Trên trang cá nhận, nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" cũng chỉ đăng tải hình ảnh gia đình cũng như những lần đi hành hương của mình. Không còn sexy, chỉn chu váy áo hàng hiệu, mỹ nhân họ Lê ăn chay trường, mặc áo nâu sòng đi tụng kinh niệm phật, mang yêu thương đến cho hoàn cảnh khó khăn. Có vẻ như sau những ồn ào chốn showbiz, giờ đây, Angela Phương Trinh muốn tìm đến chốn thanh tịnh, an lạc nhiều hơn

 

Thời trang thường ngày của người đẹp cũng trở nên nữ tính, kín đáo hơn nhiều so với trước đây. Cụ thể, mới đây, cô nàng đăng tải hình ảnh dịu dàng trong chiếc áo trễ ngang vai, váy xòe hoa nhí xanh tươi mát cùng với mái tóc tết sam chéo một bên. Tuy nhiên, vóc dáng của người đẹp có vẻ gầy gò xác xơ hơn trước khá nhiều. 

Với bức hình cận măt, sự xuống dốc về nhan sắc của cô càng lộ rõ, chưa kể Angela Phương Trinh còn chọn cách trang điểm tự nhiên khiến bản thân trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. 

Đặt cạnh hình ảnh cũ với mới cạnh nhau, nhiều người khổng khỏi tiếc nuối cho sắc vóc nóng bỏng một thời của mỹ nhân sexy nhất nhì showbiz Việt.

 

Bất ngờ thêm hình ảnh Mâu Thủy đeo dải băng giống hệt H-Hen Niê lúc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới