Ngày gió tràn về, lên Tiệm cà phê tháng 3 "tình" nhất Đà Lạt để gặp nhau khi hoa cà phê nở

Ở quán cafe "tình" nhất Đà Lạt mang tên Tháng Ba này chẳng có gì ngoài một nơi chốn nương trú ấm áp, bạn ghé thăm thì hãy trải lòng mình thảnh thơi, những muộn phiền bề bộn gửi lại trong những tách cà phê thơm lừng. Rồi lặng nhìn mùa đông đi qua cùng nhau! 

Những ngày gió lạnh về, phố núi chìm trong màn không khí chỉ còn mười mấy độ. Buổi sớm ở Tiệm cafe Tháng Ba, những bản nhạc jazz nhẹ nhẹ vang, phía ngoài cửa vẫn còn tiếng chim cùng tiếng chổi quét lá rơi xào xạc. Giữa mùa đông Đà Lạt, còn gì bằng khi được cùng nhau uống những tách cà phê ấm, tận hưởng không khí yên bình trong căn quán nhỏ giữa lưng chừng ngọn đồi.

Tiệm cafe tháng 3 mang phong cách Rustic của thập niên 60s có nguồn gốc từ khu vực Bắc Âu. Đồ nội thất trong quán chủ yếu là đồ gỗ thô mộc mang lại cảm giác giản dị mà tinh tế đến vô cùng. 

Tháng ba là tháng đôi bạn gặp gỡ và yêu nhau. Tháng ba là tháng hoa cà phê nở, là thời gian dành cho những xúc cảm mới. Và cũng là lúc… bạn đặt cho mình một cuộc hẹn với Tiệm cà phê tháng ba. Đó là lí do giải thích cho tên quán cũng như dòng chữ ở ô cửa kính "Gặp nhau khi hoa cà phê nở".

Quán có các không gian khác nhau, được yêu thích nhất là chỗ ngồi với view nhìn ra thung lũng Đà Lạt phía xa xa. 

Xác định tọa độ của "hai cây song song", dây đu giữa trời mà không phải ai cũng biết khi lên Tây Bắc

Những ngày gió lạnh chảy tràn vào thành phố, người ta ủ ấm lòng nhau bằng những tách cà phê nóng, bên những câu chuyện không đầu không cuối của những ngày mông lung tuổi trẻ. Tháng Ba vừa về mấy loại hạt cà phê mới, như một lời mời rủ bạn sang chơi cuối tuần này, bạn nha.

Với Tiệm cafe tháng 3, mỗi khoảnh khắc đều chứa một câu chuyện, mỗi tách cà phê đều mang trong mình sự san sẻ.

Nguồn: FB Tiệm cafe tháng 3

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Hường hội" sẽ "chết mê" trước một Mexico ngập tràn sắc hồng đầy ma lực này