Ngây ngất bộ ảnh tạp chí mới của Rosé (BLACKPINK): Tóc tím khói như tiên tử gây sốt nhưng chưa hot bằng vòng eo 48cm phẳng lỳ

Trong loạt ảnh tạp chí mới, Rosé (BLACKPINK) khiến người hâm mộ "lịm tim" bằng nhan sắc đỉnh cao, mái tóc tím đẹp như tiên tử và đặc biệt là vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Vào ngày hôm nay, loạt ảnh tạp chí mới của Rosé (BLACKPINK) đã được tung ra và ngay lập tức khiến người hâm mộ "lịm tim" vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô nàng. Trong loạt ảnh, đóa hoa hồng của BLACKPINK thể hiện trọn vẹn sắc vóc và thần thái "không đùa được", với mái tóc tím khói đẹp ma mị, gương mặt không một góc chết cùng biểu cảm cuốn hút như người mẫu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, giọng ca chính của "Hắc Hường" còn khoe khéo được vóc dáng mình hạc sương mai cùng vòng eo con kiến trứ danh. Vòng eo 48cm là đặc điểm nổi bật nhất của nữ idol, là chủ để hot trên mạng xã hội từ vài năm qua và là ước ao của nhiều cô gái.

Từ trước đến nay, Rosé luôn nổi tiếng là một trong những idol Kpop có body đẹp nhất khi sở hữu vóc dáng mảnh khảnh một cách tự nhiên, không hề tạo cảm giác "da bọc xương". Rosé còn cực nổi danh với đôi chân dài và đặc biệt là vòng eo con kiến 0% mỡ thừa, chỉ 48cm. Nhờ vòng eo này, Rosé dễ dàng "cân" mọi loại trang phục từ trên sân khấu cho tới đời thường.