Nghệ sĩ cùng thời tiết lộ về con người thật của Hoài Linh qua chính chuyện của em trai cách đây 10 năm

Lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì dân mạng lại "đào" lên một sự việc cách đây 10 năm liên quan đến nam danh hài với đàn anh Hữu Châu. Sự việc trên lại một lần nữa khiến CĐM xảy ra tranh cãi lớn với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Có lẽ khoảng thời gian này chính là thời điểm NS Hoài Linh bế tắc và buồn nhất trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình. Liên tiếp gặp phải thị phi từ chuyện không minh bạch trong từ thiện, rộ tin tham gia đánh bài bạc, hủy hết các chương trình nghệ thuật… cho đến việc bị CĐM lôi cuộc sống đời tư  ra bàn tán khắp nơi.

Khi những ồn ào trên chưa kịp chấm dứt thì mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ khơi lại câu chuyện đã xảy ra cách đây 10 năm của nam danh hài này. Cụ thể, năm 2010, khi NS Hữu Lộc - em trai NS Hữu Châu qua đời, Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông, Công ty TNHH Nụ Cười Mới và Công ty TNHH Đại Cồ Việt của nghệ sĩ Hoài Linh đã quảng cáo chương trình văn nghệ mang chủ đề Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc với tiêu đề "Toàn bộ doanh thu sẽ được tặng cho hai con của nghệ sĩ Hữu Lộc".

Sự việc này khiến anh trai của NS Hữu Lộc là nghệ sĩ Hữu Châu cảm thấy rất bức xúc. Nam diễn viên đã để lên tiếng khá gay gắt về vấn đề này.  Đỉnh điểm là NS Hữu Châu đã tổ chức cuộc họp mặt một số phương tiện truyền thông để làm rõ sự việc. "Tôi xin cảm ơn nhưng tôi cũng phản đối việc tổ chức này vì gia đình chúng tôi có lòng tự trọng, bản thân tôi là con trai trưởng - ba, anh và em tôi đều đã qua đời, nhưng tôi còn đủ sức để lo cho các cháu của mình. Tôi không chỉ sẽ nuôi bé Khương Vy, Hữu Sang mà đã từng nuôi con của anh hai tôi, nuôi Hữu Lộc từ khi ba tôi qua đời" - NS Hữu Châu lên tiếng.

Thời điểm đó, NS Hữu Châu  phản đối sự kiện này và khẳng định mình có khả năng chăm lo, bao bọc các cháu. Bức xúc trước hành động trên, nam diễn viên đã gửi đơn cho Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM và Hội Sân khấu TP.HCM để nhờ sự can thiệp đối với chương trình mạo danh trên.

Qua câu chuyện trên, nhiều cư dân mạng cho rằng NS Hoài Linh cùng công ty của mình đang lợi dụng sự ra đi của NS Hữu Lộc để nhằm thu lợi nhuận và không được sự cho phép từ phía gia đình cố nghệ sĩ. Chuyện đã xảy ra 10 năm về trước, nhưng khi được khơi lại cộng thêm những lùm xùm vừa qua của mình thì NS Hoài Linh lại bị nhận thêm nhiều lời chỉ trích hơn với những từ ngữ hết sức thô tục.

Những lùm xùm của NS Hữu Châu và Hoài Linh đã qua lâu rồi nên hiện tại, mối quan hệ của cả hai đang rất tốt. Họ thường xuyên tương tác với nhau qua MXH, Hoài Linh cũng luôn dành sự kinh trọng của mình đối với đàn anh trng nghề.

MỤC LỤC [Hiện]