Nghệ sĩ Hoài Linh từng khẳng định có 2 người con ruột không phải Thành Vinh

Phải nói rằng, Hoài Linh là nghệ sĩ có đời tư bí mật nhất của showbiz Việt. Những lần hiếm hoi chia sẻ về vợ con của danh hài gạo cội khiến các fan thêm phần tò mò.

Trên MXH hôm 16/9, bất ngờ xuất hiện thông tin 1 chiều cho rằng Võ Lê Thành Vinh chỉ là con nuôi của NS Hoài Linh. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra, nhưng đa số cho rằng không nên tin vào tin đồn khi chưa có bằng chứng hay xác nhận cụ thể của người trong cuộc. Hơn nữa, các tư liệu trước đây đều khẳng định Thành Vinh là con ruột của nam nghệ sĩ hài đình đám Vbiz.

Trước đó, năm 2014 khi được hỏi về chuyện gia đình, NS Hoài Linh đã chia sẻ về việc có 2 người con: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi", NS Hoài Linh bộc bạch.

Danh hài cũng tiết lộ sự “tréo ngoe” của việc ra đời những đứa con: “Nói chứ hoàn cảnh cũng éo le lắm. Lấy nhau 10 năm, ly thân 9 năm không có đứa nào hết, về sáp sáp vui vui… dính. Chỉ có khán giả tại đây mới biết thôi, chuyện này Linh giấu kỹ lắm…”  Đến thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ lý do nam nghệ sĩ và vợ chia tay.

Giữa năm 2017, mạng xã hội từng xôn xao trước thông tin con trai Hoài Linh là người Việt duy nhất, cũng là một trong 14 người may mắn trong số hàng nghìn hồ sơ ứng tuyển vào vị trí kỹ sư của hãng hàng không Mỹ American Airlines.

Thành Vinh đang là kỹ sư sửa chữa máy bay của hãng hàng không này. Ngay từ ngày nhỏ sống với gia đình ở Đồng Nai, mỗi lúc tan học về, Thành Vinh thường chỉ tay lên bầu trời và hỏi bố tại sao những con chim lại bay cao như vậy. Hoài Linh trả lời con trai rằng đó là những cỗ máy biết bay. Cậu bé tò mò tại sao cỗ máy lại biết bay và từ đó cậu ấp ủ giấc mơ được góp phần chế tạo cổ máy ấy.

Sau khi ồn ào cứu trợ chậm trễ xảy ra, NSƯT Hoài Linh hứng chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù đã ra mặt xin lỗi, giải thích nhưng vẫn nhiều người không chịu bỏ qua cho ông. Làn sóng tẩy chay nam danh hài ngày càng mạnh mẽ, khiến Hoài Linh phải chủ động rút lui khỏi ghế giám khảo của Thách Thức Danh Hài.

Ngay khi Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện, Thành Vinh liên tục có bài đăng động viên bố. Anh viết: “Mong bố thật nhiều sức khoẻ. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khoẻ đến bố”. Bên cạnh đó, Thành Vinh đã thay ảnh đại diện Facebook bằng hình hai bố con ngồi cạnh nhau để ủng hộ tinh thần cho Hoài Linh. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè của anh cũng gửi lời động viên đến gia đình.

Thuỷ Tiên thực chất đã làm sao kê từ 13/9

Chi tiết bảng sao kê 178 tỷ tiền quyên góp miền Trung của Thuỷ Tiên vẫn đang khiến cho dân mạng cực kỳ quan tâm và “lót dép hóng” từng giờ.

Từ cái hẹn hôm 15/9 nhưng chưa thể ra ngân hàng làm sao kê trực tiếp vì thành phố vẫn đang giãn cách xã hội, Thuỷ Tiên “chữa cháy” bằng một bài đăng dài kèm rất nhiều hình ảnh chụp giấy tờ xác nhận của chính quyền địa phương những nơi cô đã qua chuyển tiền, đồng thời là một file PDF 8 trang tổng kết các khoản chi tiêu từ 178 tỷ. Về phía Công Vinh, anh cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì không thể thực hiện sao kê đúng ngày như dự kiến và hẹn lại vào 14h chiều ngày 17/9. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]