Nghi vấn Mỹ Tâm và các giám khảo Vietnam Idol bỏ đi khi Jack diễn?

Nhiều người nghi vấn Jack bị Mỹ Tâm, Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng "bỏ rơi"?

Một số diễn đàn mạng xã hội hiện đang bàn tán về khoảnh khắc các giám khảo Vietnam Idol (nữ ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) lần lượt bỏ đi khi đến phần trình diễn của Jack tại đêm gala của top 15.

Theo đó, trong tập phát sóng Vietnam Idol tối qua (2/9), Jack đến với vai trò nam ca sĩ khách mời và biển diễn ca khúc Xóa tên anh đi.  Tuy nhiên, khi máy quay lia xuống khu vực khán giả, nhiều người phát hiện 3 vị giám khảo quyền lực đã không còn ngồi ở đó. 

Khoảnh khắc này khiến nhiều người nghi vấn về việc Jack không "được lòng" những nghệ sĩ đi trước. 

Tuy nhiên, thực tế ngay sau khi thí sinh Lê Khoa trình diễn xong, cả 3 vị giám khảo đã về lại hậu trường để thảo luận việc chọn ra top 10 từ 15 thí sinh dự thi. Trước khi xuống hậu trường họ đã cúi đầu chào khán giả. Sau khi 3 giám khảo đi xuống, MC cũng ra giao lưu một đoạn dài trước khi Jack lên trình diễn.

Vì vậy không hề có chuyện các giám khảo "xem thường" Jack. Họ có nhiệm vụ quan trọng ở hậu trường để tìm ra top 10 được công bố ngay sau màn trình diễn của Jack. Màn trình diễn của nam ca sĩ sinh năm 1997 bên cạnh hâm nóng bầu không khí còn có nhiệm vụ kéo thêm thời gian để 3 giám khảo đưa ra quyết định quan trọng!