Á hậu 3 Miss Grand Hồng Hạnh công khai chi phí "thẩm mỹ", còn tiết lộ sử dụng "chất liệu" cao cấp nhất

Để có được nhan sắc beauty queen như hiện tại, Á hậu Hồng Hạnh không ngần ngại bỏ ra số tiền khủng để "nâng cấp" nhan sắc và cũng công khai luôn số tiền nâng mũi của mình trên mạng xã hội làm ai nấy trầm trồ.

Ngay từ những ngày đầu chinh chiến, Lê Thị Hồng Hạnh đã là thí sinh sở hữu gương mặt khả ái nhất nhì Miss Grand Vietnam 2023. Hồng Hạnh đến từ Thái Bình, cô sở hữu chiều cao 1,68m, nặng 48 kg và số đo 3 vòng: 78 - 56.5 - 87.5. Không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Hồng Hạnh lại có gương mặt đẹp với thần thái chuẩn beauty queen.

Cô đã nổi tiếng là "mỹ nhân dao kéo" với màn lột xác nhan sắc nhờ thẩm mỹ. Nhan sắc trước kia của nàng Á hậu khác hoàn toàn so với hiện tại, rất nhiều khoảnh khắc trước đây được dân tình "đào mộ". Thậm chí còn có đoạn clip Hồng Hạnh chia sẻ trước khi dao kéo nhan sắc cũng được soi ra.

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 1

Mới đây, mỹ nhân này bất ngờ công khai chi phí để sửa mũi khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Người đẹp cho biết chiếc mũi có trị giá lên đến 70 triệu. Thông thường, các chị em cần tốn từ 25 đến 40 triệu để nâng mũi bằng chất liệu cơ bản và 60 triệu - 100 triệu cho loại chất liệu cao cấp.

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 2

Trong quá khứ, Hồng Hạnh sở hữu gương mặt ưa nhìn, không quá sắc sảo. Hồng Hạnh cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện dao kéo cải thiện nhan sắc. Xuất phát điểm là một diễn viên tự do, Hồng Hạnh từng tự ti với nhan sắc của mình, mỗi lần ghi hình cô phải trang điểm rất kỹ. Hồng Hạnh từng sở hữu sống mũi thấp, đầu mũi to, mí mắt không đều, môi mỏng.

Năm 2020, Hồng Hạnh trải qua đồng loạt các phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng. Năm 2021, cô tiêm filler cằm để có gương mặt tỉ lệ vàng. Ngoài ra, cô tiêm filler ở môi để có được bờ môi sexy, căng mọng.

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 3

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 4

Trước đây, Hồng Hạnh sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi xương gò má cao khiến khuôn mặt của cô thiếu đi sự mềm mại. Sau khi chỉnh sửa lại nhan sắc, Hồng Hạnh xinh đẹp, cao sang hơn. Cô cũng chọn những layout makeup tôn lên những đường nét của mình.

Cô cũng không ngại công khai chuyện dao kéo và chia sẻ: "Việc công khai thẩm mỹ của tôi như một câu chuyện truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ không ngại thử thách và cũng đừng vì bản thân chưa tốt ở một điểm nào mà lại từ bỏ đi ước mơ".

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 5

Sau khi đạt danh hiệu, nhiều fan sắc đẹp cũng đã soi ra chi tiết băng dính trên cánh tay của người đẹp trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam. Lý do Hồng Hạnh sử dụng băng dính là để che đi hình xăm nhỏ trên cánh tay của cô. Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 cũng thường sử dụng photoshop để chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng trên mạng xã hội.

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 6

Người đẹp quê Thái Bình cũng thừa nhận về những hình xăm cho biết, sự việc này xuất phát từ những suy nghĩ có phần bồng bột của t.uổi trẻ. Cho đến hiện tại, khi đã có nhận thức và những suy nghĩ chín chắn hơn, Hồng Hạnh che đi những hình xăm chính là việc cô đang mong muốn thay đổi và sửa chữa những sai lầm trong quá khứ.

Lê Thị Hồng Hạnh không phải là gương mặt mới tại các cuộc thi nhan sắc. Cô từng gây sốt tại Miss Grand Vietnam 2022 với khoảnh khắc nữ thần, ngay sau đó nhan sắc và tên t.uổi của Hồng Hạnh chiếm sóng khắp các mạng xã hội. Quyết định trở lại Miss Grand Vietnam chinh chiến, Hồng Hạnh đã hái được trái ngọt khi được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 3.

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 7

So với lần đầu thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hồng Hạnh được nhận xét tiến bộ và hoàn thiện hơn về mọi mặt. Điểm yếu của người đẹp Thái Bình được cho là kỹ năng ứng xử, ngoại ngữ.

Trong đêm chung kết, Hồng Hạnh gây chú ý với khoảnh khắc ấp úng, hồi hộp không nói nên lời khi trả lời câu hỏi ứng xử về lòng vị tha, bao dung trong đời sống hiện nay. Sau khi lấy lại bình tĩnh, cô phát biểu: " Kính thưa quý vị. Có lẽ ngày hôm nay, tôi không phải người trả lời hay nhất. Nhưng chính những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người ở đây là sự bao dung và lòng vị tha đối với tôi".

Á hậu dao kéo Hồng Hạnh tiết lộ chi phí trùng tu nhan sắc, riêng tiền sửa mũi nghe thôi đã choáng - Hình 8

Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000, quê Thái Bình. Cô hiện là diễn viên, người mẫu tự do. Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh đạt được danh hiệu Á hậu 3 cùng giải thưởng Thuyết trình về Hoà bình hay nhất.