Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đăng đàn "đá xéo" Hải Tú, "tức nước vỡ bờ" ngày này sớm muộn cũng đến

Bài đăng mới đây của Thiều Bảo Trâm gây nhiều chú ý đến cộng đồng mạng vì quá ẩn ý.

Chuyện tình tay 3 lùm xùm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú dù xảy ra đã được một khoảng thời gian dài, thế nhưng vẫn còn gây nhiều tranh cãi âm ỉ. Cứ mỗi lần Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm có động thái gì đó ẩn ý như triết lý tình yêu là cư dân mạng lại dậy sóng "tái hợp". Còn Hải Tú thì vẫn im phăng phắc không biết cô nàng đang làm gì và ở đâu.


Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm vừa cho đăng tải một bài viết với những dòng tâm sự về chuyện cuộc sống. Nữ ca sĩ họ Thiều chia sẻ tâm sự: “Ở cuộc đời này, ngoài quý trọng những người giúp đỡ bạn, thì hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn, vì nhờ đó mà bạn trưởng thành, cũng nhờ đó mà bạn sẽ tránh né được những điều kinh khủng hơn. Vậy nên điều gì đến cũng có lợi ích của nó, làm tới đi. Quan trọng là góc nhìn của bản thân. Nếu nghĩ tích cực thi nó sẽ là bài học đáng giá, nếu nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ căm phẫn chính nó và không bao giờ có thể vượt qua bất kỳ vật cản nào cả!”.


Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải một bài đăng với những dòng tâm sự về chuyện đời 


Dân mạng tranh cãi nghi vấn Thiều Bảo Trâm đăng status đạo lý “đá xéo” Hải Tú

Dưới phần bình luận, cô nàng cũng cho biết là thấy dòng trạng thái này hay hay nên đã chia sẻ lại để mọi người ai đang gặp căng thẳng trong cuộc sống thì có thể thấy đồng cảm và có thêm lạc quan tích cực. Tuy là vậy, nhưng bài đăng của Thiều Bảo Trâm vẫn nhận về nhiều nghi ngờ, tranh cãi ở dưới phần binh luận. Một số cư dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ đang "đá xéo" Hải Tú thông qua câu "hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn", đang ám chỉ drama "trà xanh" từng khiến giọng ca họ Thiều suy sụp suốt một thời gian sau khi chia tay với Sơn Tùng. Trong khi đó, người hâm mộ lại đứng ra bênh vực Thiều Bảo Trâm và cho rằng mọi thứ đã qua, cô chỉ đang chia sẻ một dòng trạng thái hết sức bình thường và không có ý đả động đến ai cả.


Một số cư dân mạng chỉ trích tình cũ Sơn Tùng “đá xéo” Hải Tú dù chuyện đã qua lâu


Trong khi đó, người hâm mộ thì đứng ra bênh vực nữ ca sĩ họ Thiều cho rằng dòng trạng thái hết sức bình thường và không có ý đá động ai


Tuy có cho biết là chia sẻ vì hay, nhưng bài đăng này của Thiều Bảo Trâm cũng nhận về không ít những tranh cãi

Từ một chuyện hết sức đơn giản này cũng có thể thấy, những tranh cãi xung quanh bộ 3 Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú vẫn còn đang cháy âm ỉ trong cộng đồng mạng. Từ khi drama xảy ra, phía Thiều Bảo Trâm chưa từng một lần chỉ mặt đọc tên Hải Tú trong lý do khiến cô và Sơn Tùng chia tay. Ngay cả phía Sơn Tùng - Hải Tú cũng luôn giữ im lặng và không lên tiếng đính chính. Vì vậy mà sự việc chỉ tạm lắng chứ chưa thực sự đến hồi ngã ngũ. 


Những tranh cãi xung quanh Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú vẫn còn âm ỉ trong cộng đồng mạng

MỤC LỤC [Hiện]