Nghi vấn, vừa chia tay Nhật Lê, Quang Hải "đào hoa" đã có ngay tình mới cực kì quyến rũ, lại còn là hot girl nổi tiếng

Nhiều nghi vấn cho rằng hotgirl Nguyễn Thảo Mi chính là bạn gái mới của Tiền vệ Quang Hải sau khi chia tay Nhật Lê.

Mới đây, một tài khoản có tên M.T trên Instagram vào tài khoản của Nguyễn Thảo Mi bình luận: “Bạn gái mới của Quang Hải”.

Cụ thể, nếu để ý kĩ sẽ thấy Quang Hải “thả tim” rất nhiều ảnh của Thảo Mi trên Instagram và facebook. Hành động của Hải “con” bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến bây giờ. Trên Instagram thì Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau.

Nghi vấn Nguyễn Thảo Mi chính là bạn gái mới của Quang Hải

Trong khi đó về phái Nhật Lê, bạn gái được tiền vệ người Hà Nội công khai trong mấy năm qua lại có hành động bỏ trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Đồng thời, phần tên thay thế trên Facebook của cả hai cũng đã được xóa bỏ.

Cả hai bỏ theo dõi nhau, đồng thời không để chế độ hẹn hò trên Facebook

Tấm ảnh chụp chung gần nhất của cả hai trên mạng xã hội được đăng vào ngày sinh nhật của Quang Hải (12/4). Ngày 14/7, ở đám cưới của anh trai chàng tiền vệ, Nhật Lê cũng không có mặt mà thay vào đó, cô đi du lịch cùng bạn bè.

Nhật Lê thường xuyên đăng tải trạng thái cô đơn. mệt mỏi

Đặc biệt, cô gái xứ Quảng cũng thường xuyên đăng tải những ca khúc buồn, hay tấm hình ngụ ý muốn nói đang ở cảnh độc thân. Do đó, nhiều người cho rằng Quang Hải và Nhật Lê chia tay, còn bạn gái mới của Quang Hải là Nguyễn Thảo Mi.

Thảo Mi cũng là cô gái khá hot trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp quyến rũ

Tất nhiên, mọi thứ chỉ dừng ở sự đồn đoán, chưa ai khẳng định Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay, cũng như Thảo Mi là người yêu mới của Quang Hải. Khán giả hãy chờ thêm một thời gian nữa mọi chuyện ắt sáng tỏ nhé!

T/T