"Chồng người ta" thấy vợ mặc váy ngắn liền tự tay mặc quần kéo lên cho cẩn thân, ai ngờ bị dân mạng nói "vô duyên"

Clip ghi lại cảnh ở giữa đường ông chồng từ tốn mặc quần cho vợ khiến bao nhiêu người ghen tị với cô vợ số hưởng nhưng cũng không ít bình luận trái chiều về hành động này.

Người ta thường nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Cứ như ông chồng ở dưới clip ngắn này thì ai mà chả muốn chồng mình được như vây. Chỉ một hành động cực kì từ tốn, nhẹ nhàng của người chồng đã khiến bao cư dân mạng phải tấm tắc khen chu đáo, biết chăm lo cho vợ. Bên cạnh đó dư luận cũng không ít những ý kiến không đồng tình với việc làm này của anh chàng giữa phố xá đông đúc. 


Cô vợ 'số hưởng' được chồng tự tay mặc quần, kéo lên cho cẩn thận ngay giữa đường. 

Theo clip được dân mạng truyền tải, có thể thấy hai vợ chồng đang đi đâu đó về và chuẩn bị lấy xe. Trước khi lên xe, do cô vợ mặc váy hơi ngắn nên anh chồng đã ngồi xuống, xỏ quần vào ống chân cho vợ rồi từ từ kéo lên một cách rất nhẹ nhàng.

Bên dưới không ít những phản hồi tích cực và thông cảm cho đôi vợ chồng trẻ : 

'Ôi chồng nhà người ta như thế chứ, cúi xuống mặc quần cho vợ ngay giữa đường thế kia'.

'Chồng nhà mình mà bằng được một góc thế này thôi cũng sướng rồi, chẳng mong nhiều'.

'Do chị vợ đang mang bầu, không cúi xuống được nên anh chồng giúp thôi, có gì to tát đâu', 'Bầu bí không cúi xuống được thì chồng mặc cho thì có làm sao. Mấy thánh bớt phán xét đi nhé'. 


Vô số ý kiến trái chiều. 

Và cũng không ít người phê phán hành động này :

'Thay quần thì về nhà mà thay, đứng đường diễn cho ai xem không biết'.

Thiếu gì chỗ để mặc quần, sao không vào nhà vệ sinh để mặc mà đứng giữa đường thế này. Cá nhân mình thấy hơi vô duyên đấy'.

'Chồng chiều vợ thế nào cũng được nhưng chị vợ giữa chỗ đông người, mà tay chân cũng có thấy bị làm sao đâu, vung vẩy bình thường lại để chồng làm như thế. Thật không hay chút nào'.

Mỗi ông chồng nói riêng và mỗi gia đình nói chung luôn cần những cử chỉ yêu thương, quan tâm nhau để xây dựng hạnh phúc. Có lẽ đối với bản thân người đàn ông này đây chỉ là một hành động nhỏ lo cho vợ mình ? 

Hiện tại chiếc clip ngắn này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa tag ông chồng của mình vào để dằn mặt.