Ngô Kiến Huy là "đại gia ngầm", bị hot girl có tài sản 50 tỷ vạch trần điều không ngờ

Vốn là anh em thân thiết nên Ngô Kiến Huy và Sam rất thích “tố” nhau giàu có.

Là một gương mặt quen thuộc và đình đám, hot girl Sam đã khẳng định được tên tuổi trong nhiều lĩnh vực và đạt được những thành công nhất định sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Khởi đầu là một hot girl, Sam đã nỗ lực và tỏa sáng trong lĩnh vực diễn xuất ở cả phim truyền hình và điện ảnh như Cô Thắm về làng, Điệp vụ tình yêu, Siêu sao siêu ngố...

Ngoài ra, Sam còn là MC đình đám, dẫn dắt nhiều chương trình hot như Biệt đội tí hon, Sàn đấu ca từ,... Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Sam còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và vô cùng thành công khi đầu tư vào các lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Ngô Kiến Huy là "đại gia ngầm", bị hot girl có tài sản 50 tỷ vạch trần điều không ngờ - 1

Mới đây, Sam đã khai trương thêm một cửa hàng chuyên về mỹ phẩm và make up tại TP.HCM. Trong buổi lễ khai trương của cửa hàng đã có sự xuất hiện của nhiều bạn bè đồng nghiệp là nghệ sĩ đến chúc mừng Sam. Trong đó không thể thiếu người anh thân thiết Ngô Kiến Huy.

Xuất hiện trong buổi khai trương cửa hàng của người em, Ngô Kiến Huy rất nhiệt tình kêu gọi mọi người mua son, mỹ phẩm ủng hộ Sam. Thế nhưng Sam cũng không "vừa" khi khéo léo "gài" đàn anh mua đồ trong cửa hàng của mình. Theo đó, Sam tiết lộ rằng Ngô Kiến Huy đã hứa sẽ mua mỹ phẩm để tặng cho những phóng viên nữ có mặt trong buổi lễ khai trương, còn các phóng viên nam cũng sẽ được tặng một cây son để mang về tặng bạn gái.

Ngô Kiến Huy là "đại gia ngầm", bị hot girl có tài sản 50 tỷ vạch trần điều không ngờ - 2

Nam ca sĩ bị người em thân thiết "gài" mua mỹ phẩm tặng mọi người

Chưa dừng ở lại đó, Ngô Kiến Huy còn bị Tường Vy trêu chọc, đòi tặng set son môi 8 thỏi trong cửa hàng của Sam khiến nam ca sĩ "méo mặt".

Trong khi người anh đang loay hoay tìm đường "trốn" để thoát khỏi mua quà thì Sam nhanh chóng hé lộ Ngô Kiến Huy là một đại gia ngầm của showbiz Việt: "Dạo này ông anh em giàu lắm, đang ăn nên làm ra, lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nha khoa, công ty du lịch, quán Cafe và đặc biệt là sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại TP.HCM cùng nhiều tình lân cận". Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy đánh trống lảng rằng đó là lời thoại trong một vở kịch sẽ được biểu diễn cho dịp Tết chứ nhân vật đại gia đó không phải là mình.

Ngô Kiến Huy là "đại gia ngầm", bị hot girl có tài sản 50 tỷ vạch trần điều không ngờ - 3

Sam cũng "tố" Ngô Kiến Huy là đại gia ngầm của showbiz

Vốn là anh em thân thiết từ những ngày vừa bước chân vào showbiz, trong MV Giả vờ yêu của Ngô Kiến Huy, Sam là nhân vật nữ chính. Thân thiết nên Ngô Kiến Huy và Sam rất hay trêu đùa nhau và đặc biệt rất thích "tố" nhau trước truyền thông. Trước đó, Ngô Kiến Huy cũng từng hé lộ Sam là một đại gia, mua xế riêng vài tỉ, có nhiều bất động sản trong tay. Thế nên khi mời Sam tham gia show riêng hay các sản phẩm khác, Ngô Kiến Huy không cần lo lắng vấn đề cát xê cho Sam.

Ngô Kiến Huy là "đại gia ngầm", bị hot girl có tài sản 50 tỷ vạch trần điều không ngờ - 4

Sam và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ bạn bè thân thiết cả trong công việc và ngoài đời

Vì rất ăn ý với nhau cả trong công việc và ngoài đời nên Sam và Ngô Kiến Huy cũng vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đã phủ định và cho biết chỉ là anh em thân thiết. Sam cũng xuất hiện trong liveshow riêng của Ngô Kiến Huy với vai trò MC và song ca cùng đàn anh.