Ngỡ ngàng triệu góc sống ảo "cánh đồng hoa thì là" đang hot nhất Ninh Thuận

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 17km về hướng Bắc theo quốc lộ 1A Nha Trang, cánh đồng hoa Thì Là thuộc địa phận xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận với màu sắc sặc sở công thêm hương thơm tỏa ngát, diện tích của một cánh đồng hoa rộng lớn đã vô tình trở thành điểm tham quan, du lịch lí tưởng.

 

Xuất hiện như một điều vô cùng thú vị, cánh đồng hoa Thì Là từ một nàng quê mùa nơi thôn dã. Bỗng chốc trở thành một nàng công chúa kiêu sa chốn hậu cung với bao sự săn đón của nhiều người. Đó là lí do vì sao mà Ninh Thuận ngày một nhộn nhịp với những điều tưởng chừng như không thể.

Đến đây, giữa một không gian mênh mông rộng lớn của núi đồi và đồng cỏ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh hoang sơ đẹp đến nỗi không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, hình ảnh của những con đường mương nhỏ phân cách giữa những làng hoa Thì Là theo các khung đã phân sẵn. Việc nâng bước chân tung bay chạy nhảy, dang tay ôm cả khung cảnh vào lòng hay hít một hơi thật sâu tại nơi tự do không gò bó. Tất cả sẽ không còn gì tuyệt vời khi đến với cánh đồng hoa Thì Là ở Ninh Thuận.

 

Tuy không rạng rỡ như những vườn lan, vườn cúc. Chỉ với một màu sắc của xanh thắm và vàng nhạt, kèm theo đó là những cơn gió trời nhẹ thổi đung đưa về các hướng. Thế mà những nhành Thì Là lại cùng nhau đua sắc làm náo động cả khung trời.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848