Ngỡ tưởng mỹ nhân phương nào, hóa ra là nữ tuyển thủ bộ môn đấu kiếm vừa đem về huy chương Bạc cho Việt Nam

Cánh mày râu lại được dịp nhìn ngắm loạt ảnh xinh đẹp của cô nàng Lê Minh Hằng – nữ vận động viên của đội tuyển Quốc gia Đấu Kiếm Việt Nam. 

Chưa bao giờ các nữ vận động viên Việt Nam lại được "săn đón" như hiện nay. Trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội đều bắt gặp hình ảnh xinh đẹp của những "bóng hồng" tài giỏi mang về huy chương cho Việt Nam khi tham dự SEA Games 30, trong đó không thể không kể đến cô nàng Lê Minh Hằng - nữ vận động viên của đội tuyển Quốc gia Đấu Kiếm Việt Nam. 


Minh Hằng - nữ VĐV đang được dân mạng truy lùng 'info' vì quá xinh đẹp

Ảnh đời thường của chị em đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam: Trên sân cháy hết mình, ngoài đời đẹp hết ý

Minh Hằng (SN 1998, quê Sóc Sơn) sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 49kg cùng khuôn mặt thanh tú với sống mũi cao và 'góc nghiêng thần thánh'. Bởi vậy, loạt ảnh của Minh Hằng tại SEA Games 30 đã nhận được hàng chục nghìn lượt like và tương tác chỉ sau ít giờ xuất hiện.

Được biết, đây là lần đầu tham dự SEA Games của nữ vận động viên 9X. Tuy để tuột mất huy chương Vàng nhưng huy chương Bạc cũng mang về ý nghĩa đối với Minh Hằng và đồng đội. 

'Trước khi tham dự SEA Games 30, ban Lãnh đạo đã cho mình và các đồng nghiệp đi thi đấu ở rất nhiều giải Quốc tế khác nhau để cọ sát. Ở trận chung kết gặp Thái Lan, nếu so về mọi thứ thì Việt Nam không thua kém quá nhiều. Có điều chúng mình bị tâm lý và hồi hộp nên đã để lỡ mất ngôi vị cao nhất', Minh Hằng chia sẻ khi trả lời báo chí. 





Cô nàng xinh đẹp không kém các hotgirl thời nay

Kết thúc Đại hội TT Đông Nam Á cũng là lúc Minh Hằng trở lại với cuộc sống thường ngày. Bên cạnh việc tập luyện môn đấu kiếm, Minh Hằng còn làm streamer, người mẫu ảnh,… để kiếm thêm thu nhập. Trang Facebook cá nhân của cô hiện tại đã có hơn 14.000 theo dõi.

Bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều anh chàng "tăm tia" nhưng buồn là Minh Hằng đã có bạn trai. Không hề kém cạnh với bạn gái, bạn trai Minh Hằng sở hữu ngoại hình sáng sủa và rất yêu thương, chiều chuộng bạn gái. Cặp đôi đã yêu nhau được nửa năm.


Nữ vận động viên 9X bên bạn trai


Cô nàng làm mẫu ảnh. 

Về ra mắt nhà Văn Đức, Nhật Linh trổ tài lau dọn khắp nhà cửa khiến chồng tương lai "nhìn mà thương"