Ngọc Trinh bị Shop Online “phản chủ” tự lộ chuyện chuyên dùng hàng fake 1:1

Thực hư câu chuyện Ngọc Trinh dùng hàng fake 1:1, được quảng một cách công khai.

Sau danh xưng "Nữ hoàng nội y" với những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ đến nghẹt thở thì hiện tại Ngọc Trinh được khán giả biết đến nhiều hơn bởi lối sống xa hoa, gu mua sắm chanh sả cùng những màn đập hộp tiền tỷ nhưng liên tục được "xoa dịu" "rẻ thôi mà" của người đẹp. Mỗi lần khoe đồ là Ngọc Trinh lại thét lên những giá trị vài chục triệu, thậm chí phải tính tiền đô cho nhỏ thay vì quy ra tiền Việt. Thế nhưng nhiều người cũng thắc mắc liệu chi tiêu cả tỷ đồng mỗi tháng để đi mua sắm như vậy, chẳng mấy chốc mà Ngọc Trinh sạt nghiệp, phải chăng cô nàng có "đá" cả hàng fake vào trong tủ đồ của mình.

Mới đây, một trang cá nhân đăng tải clip Ngọc Trinh đeo mẫu túi Charle&Keith với những lời lăng xê giới thiệu về chiếc túi xinh xắn này. Thế nhưng điều quan trong hơn đây lại là cửa hàng bán đồ fake auth like 1:1, được chính chủ quảng cáo là giá chỉ bằng 1/3 giá mua tại store nhưng lại đảm bảo mẫu mã không khác hàng chính hãng một chút nào. Liệu đây là việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo trái phép hay thực sự Ngọc Trinh là khách hàng của cửa hàng "túi xuất dư auth 1:1" này. 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh dính vào những lùm xùm dùng hàng fake nhưng sống ảo hét giá hàng auth. 

Năm 2014, Ngọc Trinh bị cho là dùng chiếc túi Hermes nhái có giá 400 triệu. Dù cửa hàng ở Hà Nội đã đích thân lên tiếng thanh minh cho cô nhưng nhiều người vẫn "vạch" ra rằng chiếc túi này có trên trang web chuyên bán hàng fake.

Đỉnh điểm nhất là khi Ngọc Trinh cùng các người đẹp như người mẫu Lê Hà, Hoa hậu Áo dài tại Mỹ - Hải Dương, Á hậu Doanh nhân Phương Lê cùng xuất hiện trong một sự kiện và cùng xách chiếc túi da cá xấu bạch tạng của thương hiệu Hermes. NTK Đỗ Mạnh Cường đã cho rằng chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin mà Ngọc Trinh và đồng nghiệp đang sở hữu là hàng fake.

Chiếc Himalayan Crocodile Birkin được mô tả làm từ da cá sấu bị bạch tạng, sống ở sông Nile. Đi kèm là hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Theo Christie’s, mỗi năm Hermes chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc Himalaya như thế này, điều này khiến nó càng trở nên quý hiếm hơn và không phải cứ có tiền là mua được mà còn kèm theo nhiều điều kiện khác. Chính vì vậy, việc không chỉ 3 người đẹp này mà còn nhiều người khác ở Việt Nam như ca sĩ Lâm Khánh Chi, Lệ Quyên , diễn viên Sella Trương… sở hữu chiếc túi đắt giá khiến không ít người ngỡ ngàng.

Vào năm 2014, Ngọc Trinh từng bị chụp lén khi mua hàng fake ở Quảng Trung- Trung Quốc, khiến nhiều người nghi ngờ về giá trị thực những món đồ hàng hiệu của cô.

Ngọc Trinh đã từng đăng tải lên trang cá nhân của cô hình ảnh của một chiếc túi hiệu Hermes khác cùng bí quyết giảm cân của mình. Điều đặc biệt là nhiều người đã chỉ ra rằng bức ảnh này được đăng tải trước đó trên một trang xã hội khác. Ngọc Trinh bị cho rằng đang "chôm" ảnh của tài khoản này để "sống ảo".

Tuy nhiên, không để khán giả chờ lâu, Ngọc Trinh đã tung ngay một clip "mở hộp" để chứng minh rằng mình là chủ sở hữu của chiếc túi hàng hiệu kia. Theo đó, chiếc túi được Ngọc Trinh để nguyên trong hộp, nhiều người cho rằng có lẽ người đẹp Trà Vinh quá nóng lòng chia sẻ với mọi người nên đã sử dụng hình ảnh trên internet để đăng tải về chiếc túi mới mua.