Thủy Tiên: "Khi được 3 tỷ tôi định đóng tài khoản, nhưng thấy bà con xếp hàng chờ nước thương quá không dừng được”

Hành động chung tay giúp đỡ người dân miền Tây của vợ chồng Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Mới đây, việc vợ chồng Thủy Tiên đứng lên kêu gọi người dân chung tay giúp đỡ bà con miền Tây hạn mặn đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Rất nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ cũng đã chung tay giúp đỡ bà con miền Tây.

Sau hơn 2 ngày Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ đã có được 7 tỷ đồng giúp bà con miền Tây vượt qua hạn mặn. Nữ ca sĩ kêu gọi fan chung tay mua máy lọc nước biển thành nước ngọt, giúp người dân miền Tây chống hạn mặn, được biết chiếc máy này có giá khoảng 500 triệu đồng. Thủy Tiên cho biết, vợ chồng cô quyên góp 50 triệu, nếu không đủ cô sẽ cố gắng thêm để ít nhất là "phải giúp đỡ được một vùng dân".

Sau hơn 2 ngày kêu gọi trên trang cá nhân, vợ chồng Thủy Tiên đã nhận được 8 tỷ đồng và số tiền này sẽ giúp đỡ 12 tỉnh có máy lọc nước ngọt trong những ngày tới. Được biết, hiện tại Thủy Tiên vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu, sức khỏe yếu nhưng cô vẫn rất nóng lòng mang nước ngọt về với những người dân ở khu vực Tây Nam Tổ quốc.

Nữ ca sĩ chia sẻ về hành động làm từ thiện của mình: “Những gì mình làm thật tâm thì chẳng có gì phải sợ. Hơn nữa, mọi thu chi của tôi đều minh bạch, có giấy tờ rõ ràng. Những lần khảo sát, lắp đặt, sử dụng kinh phí tôi còn quay rõ lại chia sẻ trên mạng xã hội để các mạnh thường quân biết được số tiền của họ đang được dùng đúng mục đích, đến được với bà con miền Tây”.

Bên cạnh đó, về việc 1 số nghệ sĩ quyên góp ít bị dân mạng chê kiệt sỉ trong những ngày qua, Thủy Tiên cho rằng “Của một đồng, công một nén” không ai ép ai phải từ thiện.

Bản thân tôi, tôi làm vì nhìn cảnh bà con xếp hàng lấy từng thùng nước thương quá chứ chẳng ai ép buộc mình cả. Nếu tôi không đứng ra kêu gọi, cũng chẳng ai trách được.

Các nghệ sĩ người có nhiều góp nhiều, người có ít góp ít, thậm chí treo một dòng status hô hào khán giả cùng chung tay thôi cũng đã quý rồi. Đừng nghĩ nghệ sĩ giàu thì họ phải làm cái này cái kia thật nhiều tiền, đâu ai biết phía sau đó họ còn phải lo lắng cho bao nhiêu người, trả tiền cho bao nhiêu nhân viên”, Thủy Tiên cho biết.

Tin liên quan: Tuấn Hưng bênh vực vợ chồng Đông Nhi khi bị nói "đám cưới xa hoa mà ủng hộ keo kiệt"