Ngọc Trinh để lộ loạt nhược điểm khi diện mẫu thiết kế “đinh” cho công ty người mẫu nội y nhái Victoria-s Secret của Vũ Khắc Tiệp

Mọi thứ đều hoàn hảo nếu như Ngọc Trinh khiến cho điểm này trên cơ thể đầy đặn hơn.

Gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức kêu gọi cuộc thị "tìm gà cưng mới" cho công ty Venus Secret của mình. Là một "tiền bối huyền thoại", Ngọc Trinh chắc chắn không thể thiếu trong quá trình truyền thông của ông bầu. Phía công ty vừa tung clip Ngọc Trinh không thể nóng bóng hơn khiến khán giả không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Các gà cưng mới có thể hơn "Nữ hoàng nội y" về tuổi tác nhưng chắc chắn chả thề "ăn đứt" được cô thần thái. 

Trong clip ngắn, Ngọc Trinh trong bộ trang phục đính đá đầy quyền lực, lộng lẫy với chiếc áo vest khoác ngoài bóng lộn lộ cầu vai nhô cao. Với thế mạnh hình thể nuột nà, làn da trắng mịn màng cùng số đo chuẩn chỉnh, trong những bộ bikini xuyên thấu kiểu này, Ngọc Trinh luôn tỏa sáng thực sự. Tuy nhiên, cũng bởi "lộ da thịt" quá nhiều nên Ngọc Trinh để lộ vóc dáng "da bọc xương", lép kẹp.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Chưa dừng lại ở đó, lối trang điểm đậm, sắc nét khiến người đẹp trở nên "già" hơn hẳn. Phần mắt tô đậm quá đà, đôi môi thâm sì khiến Ngọc Trinh trở nên "tối sầm" hẳn, mất đi vẻ trẻ trung, lão hóa ngược vốn có của mình.