Ngọc Trinh nôn nóng muốn giảm cân

Dù tiết lộ bị đuối sức, nhưng kết quả mà Ngọc Trinh nhận được lại khiến nhiều chị em ao ước và chắc nhẩm: Thôi chịu khổ tí cũng được.

Sau một thời gian dài ở nhà tăng cân không kiểm soát, Ngọc Trinh đã bắt tay vào công cuộc ăn uống theo chế độ và tập luyện chăm chỉ để sớm lấy lại vóc dáng và số đo eo "trứ danh". 





Ngọc Trinh từng gây choáng với thân hình đô con sau thời gian dài ở nhà

Nhờ việc luyện tập chăm chỉ, "cô bé ăn hàng" mới đây vừa khoe thành quả trên MXH. Theo đó, Ngọc Trinh hài hước chia sẻ: "Hôm nay bước lên cân thấy tăng lại 1kg rồi. Do nôn giảm cân quá nên cắt cơm, cắt tinh bột nên bị đuối sức, không làm được gì luôn. Xong đói lại ăn bù thành ra tăng cơ". 


Bài đăng của Ngọc Trinh

Theo chia sẻ, chỉ vì nôn nóng muốn giảm cân nhanh mà Ngọc Trinh đã cắt luôn toàn bộ phần ăn liên quan đến tinh bột trong bữa ăn của mình. Chính vì điều đó mà cơ thể của "nữ hoàng nội y" bị suy nhược và đuối sức trước lịch tập luyện dày đặc.



Sau thời gian ở nhà, Ngọc Trinh đã trở lại tập luyện để lấy lại vóc dáng trước đây

Tuy nhiên, không để fan thất vọng, Ngọc Trinh cũng khoe thành quả bản thân đạt được sau chuỗi ngày tập luyện chăm chỉ và ăn uống kham khổ: "Mặc dù vậy nhưng do luyện tập đầy đủ nên người Trinh vẫn rất săn chắc nha. Nay có cơ rồi nè thích lắm".

Có thể thấy, vóc dáng của người đẹp Trà Vinh đã trở nên săn chắc hơn rất nhiều so với thời gian trước đây. Sau nhiều thắc mắc từ cư dân mạng, đây chính là câu trả lời đanh thép và khẳng định thân hình không chút khuyết điểm của chân dài dù đã bước qua tuổi "băm".




Nhiều dân mạng sau khi chứng kiến thân hình với đường cong quyến rũ của Ngọc Trinh đã không ngần ngại để lại những lời khen bên dưới bài viết: "Luyện tập thì luyện tập nhưng cũng đừng quên giữ sức khỏe chị nhé", "Eo ôi luyện tập kiên trì, khẩu phần ăn thế kia bảo sao không eo con kiến được cơ chứ", "Ăn cơm vào nhé cô nàng, đừng để cơ thể bị đuối, sẽ không tốt cho sức khỏe đâu nhé".

Lynk Lee bị khán giả phản đối chuyện thẩm mỹ liên tục

Mới đây trên trang cá nhân, Lynk Lee lại chia sẻ thêm với fan về ý định "tẩy" bay thêm một đặc điểm kế tiếp trên gương mặt để mang lại vẻ đep hoàn hảo nhất. Theo đó, nữ ca sĩ viết: “Chẳng là cái mặt em có một cái nốt ruồi ở đây này. Em phân vân là có nên đi tẩy hay không, mọi người có thể trả lời cho em biết được không, em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]