Ngọc Trinh từng hỗn láo với mẹ kế ra sao trước khi bị bắt?

Ngọc Trinh từng không ít lần khoe hình ảnh mẹ kế lên mạng cùng những lời yêu thương. Nhưng ít ai biết rằng, cô cũng từng khiến bà phải bật khóc nhiều lần. 

Ngọc Trinh mất mẹ từ khi còn rất nhỏ, sau này bố lấy vợ mới và may mắn cô có thêm một người mẹ kế vô cùng yêu thương mình. Cũng chính vì mẹ kế xuất hiện đã cho cô thêm sức mạnh để phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống. 

Được biết, người mẹ kế có tên Sáu Phương, bà thường xuyên bên cạnh chăm sóc Ngọc Trinh đến mức nhiều người cho rằng bà là giúp việc. Ngọc Trinh chia sẻ, bản thân cô là người hơi khô khan chút xíu, không có được mĩ miều nên "nếu nhìn cách tôi đối xử với mẹ bề ngoài không ai nghĩ tôi thương mẹ. Và tôi hay làm hơn là nói những lời yêu thương. 

"Mẹ thấy cô hàng xóm đeo cọng dây chuyền đẹp quá. Tôi sẽ mua ngay cho mẹ chứ không cần chờ đến một ngày nào đặc biệt. Hay mỗi khi đưa mẹ đi mua giày, tôi luôn ngồi xuống xỏ chân vào giày cho mẹ, thấy tóc mẹ rối thì tôi vuốt cho mẹ...”, Ngọc Trinh tâm sự. 

Ai cũng vô cùng ngưỡng mộ tình cảm mà Ngọc Trinh và mẹ kế dành cho nhau. Tuy nhiên, “nữ hoàng nội y” lại bất ngờ tiết lộ bản thân cô nhiều lần ra mặt chống đối, chọc tức người mẹ kế của mình khiến bà phải bật khóc. 

Ngọc Trinh nhớ lại trong khoảng thời gian từ 10 - 14 tuổi, cô khá quậy, lì, hỗn. Tuy nhiên, mẹ kế chưa bao giờ đánh cô, có la mắng cũng rất chừng mực, thậm chí khi bất lực thì chỉ biết khóc.

“Mà Trinh lúc đó thì bướng, chưa biết thương. Mẹ càng la, càng nói là càng lì, càng làm tới. Mỗi lần mẹ la là bật tivi lên hát, rống to cho át tiếng la của mẹ. Chọc cho mẹ giận. Nhưng mẹ kìm lại, không bao giờ đánh cây nào hết. Có lúc thấy mẹ kìm lại, mẹ khóc, khóc vì bất lực", Ngọc Trinh kể lại. 

Mãi đến khi năm Ngọc Trinh 15 tuổi thì cô mới bắt đầu có suy nghỉ trưởng thành của một người lớn, từ đó cô nghe lời mẹ kế. 

"Từ năm 14, 15 tuổi thì bắt đầu lớn rồi, lúc đó thấy mẹ khóc mới bắt đầu biết thương mẹ. Tự hứa với lòng sau này sẽ cho mẹ một cuộc sống tốt nhất. Mà điều đầu tiên Trinh làm được là xây căn nhà ở quê.
Mẹ là một người phụ nữ tuyệt vời, thực sự rất, rất tuyệt vời. Chẳng có người mẹ kế nào vừa đẹp, vừa nhà giàu mà chịu người đàn ông có 4 đứa con, rồi nuôi nấng, từ nhỏ đến lớn không đánh một cây nào như Sáu Phương của tôi hết",
chân dài cảm kích.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và mẹ kế vẫn vô cùng tốt đẹp. Từ một người ít nói lời yêu thương, nhờ có mẹ kế mà Ngọc Trinh cũng bắt đầu thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn. 

Phản ứng của BS Cao Hữu Thịnh khi người tình tin đồn Ngọc Trinh bị bắt tạm giam: “Hết cười đùa rồi lại đi thả thính trên mạng”