Ngọc Trinh tuyên bố kiện hàng xóm ra tòa vì quay lén "Cái bạn ở sau nhà mình cứ chuẩn bị đi"

Ngọc Trinh mới đây lại khiến dân tình dậy sóng khi "chỉ thẳng mặt" và đòi kiện người hàng xóm của mình ra tòa.

Ngọc Trinh từ xưa đến nay vốn được cư dân mạng biết tới là người không ngại đáp trả những thị phi từ anti-fan. Cô nàng dù gặp bất cức scandal nào cũng luôn tỏ ra hết sức bình tĩnh và thẳng tay xử lí tận gốc không kiêng nể gì.

Có ai như Phanh Lee: Hiếm lắm mới chịu khoe ông xã đại gia nhưng lại “dìm” thế này mới chịu!

Mới đây, cô nàng lại khiến cho cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải công khai việc sẽ kiện hàng xóm của mình ra tòa vì đã quay lén toàn cảnh nhà mình cũng như bình luận khiếm nhã.

Theo đó, trong story mới nhất trên Instagram, Ngọc Trinh đã khẳng định: "Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần nha. Bên mình sẽ qua toà nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha". Thậm chí, cô nàng còn tung hẳn ảnh của nhân vật được cho là đã thực hiện hành vi trên.

Chi Pu tức tối vì chi cả đống tiền làm show nhưng nhận về toàn lời chê tơi tả

Được biết, khởi nguồn của sự việc có lẽ bắt đầu từ việc nhân vật kia quay lén căn biệt thự của Ngọc Trinh kèm theo chú thích: "Hóng mặc bikini". Thậm chí, trong một số clip sau đó, nhân vật này còn gọi Ngọc Trinh là nó khiến cô cảm thấy bức xúc.

Hari Won "kêu trời kêu đất" vì Trấn Thành mê nước hoa hơn mê vợ, thích lau tủ nước hoa hơn ôm vợ ngủ

Mặc dù là một người nổi tiếng và khó tránh khỏi sự xăm xoi mỗi khi xuất hiện, thế nhưng, trường hợp này lại là nhà riêng của Ngọc Trinh thì có lẽ câu chuyện sẽ rẽ sang một chiều hướng khác, khi đây có thể coi là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Với tính cách thẳng thắn và không ngại thị phi của Ngọc Trinh, cộng đồng mạng dự đoán nhiều khả năng sắp tới sẽ xảy ra biến cực căng.

Vpop "nở mày nở mặt" khi Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt đầu tiên lọt vào Billboard Social 50