27 tuổi sở hữu kho đồ hiệu cực khủng, hoa hậu Hương Giang giàu có đến cỡ nào?

Khối tài sản từ khi bước chân vào showbiz cho đến hiện tại của hoa hậu Hương Giang nhiều không kể xiết. Nhưng phải đến khi lục lại những hình ảnh được chia sẻ mới thấy cô nàng thực sự giàu có đến mức nào.

Hương Giang gây ấn tượng mạnh từ năm 2012 trong cuộc thi Vietnam Idol. Dù không may mắn đạt được danh hiệu cao nhất nhưng vẻ đẹp cũng như tài năng của cô nàng cũng đủ ghi dấu ấn trong lòng công chúng

Xuất thân là một ca sĩ, nhưng Hương Giang chỉ thực sự được coi là thành công khi đạt danh hiệu hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018. Kể từ đó, sự nghiệp của Hương Giang lên nhanh như diều gặp gió. 7 năm hoạt động showbiz thì cuối cùng, cho đến thời điểm hiện tại, Hương Giang cực kỳ thành công và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Cô sẵn sàng chi mạnh tay để tậu cho mình một căn hộ cao cấp ở Quận 2. Được biết, Hương Giang tự tậu nhà vào cuối năm 2016 khi cô tròn 25 tuổi. Cô từng chia sẻ: "Toàn bộ không gian căn nhà do Giang đề xuất và đưa ý tưởng tổng quan. Sau đó, Giang nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng. Đặc biệt, căn nhà được bố trí khoa học để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Riêng phòng ngủ, Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác lặng và rất "tĩnh". Ngoài ra, Giang sẽ trang trí cây xanh bình hoa để không gian sống động và lung linh".

Ít ai biết, thuở mới vào nghề, Hương Giang phải thuê nhà và chạy xe cùi bắp. Hoa hậu cũng chia sẻ tằng: "Giang vừa phải làm vừa phải chi trả nhiều mặt, đầu tư nhiều thứ. Mua nhà mua xe cũng đến tiền tỷ, cũng phải dành dụm thêm thời gian nữa, hi vọng có thể mua được nhà sớm".

Đầu năm 2018, Hương Giang gây xôn xao khi tậu cho mình hẳn 2 chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỷ đồng.

Cũng trogn năm 2018, Hương Giang mua chiếc xe hơi thứ 3 thuộc thương hiệu Mercedes có giá 2,5 tỷ đồng.

Không chỉ có vậy, Hương Giang còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Từ Thái Lan, Moscow đến Trung Quốc,… đâu đâu cũng có dấu chân của cô nàng.

Thường xuyên di chuyển bằng máy bay hạng thương gia.

Nếu thường xuyên theo dõi Hương Giang Idol, dễ dàng nhận thấy người đẹp thường xuyên "khoe khéo" hình ảnh về khối tài sản đáng mơ ước của mình.

Hương Giang có thói quen sử dụng đồ hiệu từ lâu.

Mỹ nhân chuyển giới sở hữu nhiều món đồ xa xỉ có giá vài chục đến vài trăm triệu đồng đều có cả.

Hầu hết các thương hiệu lừng danh thế giới đều có mặt trong tủ đồ của người đẹp như Versace, Chanel, Dior, Yves Saint Laurent, Hermes, Dolce & Gabbana….

Hương Giang khá ưa chuộng những món đồ đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

Chiếc blazer đến từ Gucci có giá lên tới 2.000 USD đi cùng túi Hermès Birkin huyền thoại 18.000 USD hoàn thiện diện mạo giúp Hương Giang tại Paris Fashion Week.

Xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ được truyền thông chú ý khi xách chiếc túi có giá hơn 2.500 USD. 

Giày Valentino có giá hơn 700 USD, kết hợp cùng quần tây và áo nỉ, trông cô khá ra dáng nữ doanh nhân thành đạt. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc túi Hermès Kelly trị giá 11.000 USD. Và quan trọng hơn là nguyên một tủ đồ toàn hàng hiệu phía sau cô nàng kia kìa!

Nếu muốn sở hữu thiết kế Hermès Constance này, bạn phải bỏ ra hơn 10.000 USD.

Ngoài chiếc túi trị giá 2.500 USD, cô còn tậu về cho mình một item nữa nhà Gucci trị giá gần 3.000 USD.

Được biết, Hương Giang sở hữu tủ giày hàng hiệu có xấp xỉ 200 đôi từ các thương hiệu nổi tiếng. Dù không hề khoe mẽ hay đập hộp hàng hiệu, nhưng các tín đồ thời trang khắp mọi nơi đều có thể đoán được giá trị của những đôi giày, chiếc túi mà Hương Giang đang sở hữu.