Người đẹp lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP hứng bão chỉ trích từ cư dân mạng

MV mới ra mắt “There’s No One At All” của Sơn Tùng M-TP đang là tâm bão chỉ trích trên mạng xã hội Việt. Nhiều người tỏ ra không hài lòng và phản đối những nội dung nhạy cảm trong MV.

Trước việc MV tiếng Anh sử dụng nhiều hình ảnh bạo lực, cổ súy tư tưởng tiêu cực, Sơn Tùng trở thành cái tên bị chỉ trích nhiều giờ qua. Dư luận và đặc biệt là hội phụ huynh có con nhỏ lo sợ fan Sơn Tùng còn quá nhỏ tuổi nên dễ bị ảnh hưởng bởi thần tượng. Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, nam ca sĩ Thái Bình lên tiếng xin lỗi và ngưng phát hành. 

"Tôi hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tôi luôn muốn mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, đất nước. Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn.

Trái ngược với ý kiến của phần đông khán giả, mới đây nữ người mẫu Khánh My đã có bài đăng tỏ ý bênh vực Sơn Tùng trên trang cá nhân:

"Đừng tin ai cả. Hãy tự xem, cảm nhận và nhận xét một cách khách quan nhất. Còn tôi, tôi đã khóc khi xem MV này. Những sự thật trần trụi, đau đớn, vô tâm, vô cảm và vô cùng thực tế của nhiều con người ở cuộc sống hiện tại (nơi mà tình người là thứ thiếu thốn nhất) những câu chuyện đau lòng hằng ngày xảy ra nhưng không ai dám lên tiếng? Và chẳng một ai quan tâm.

No One Cares At All? Mình chưa từng làm cha làm mẹ, nhưng ở cuộc sống hiện tại mình thấy nhiều em trẻ bị "bỏ rơi" (theo nhiều cách). Mà khi các em bị "bỏ rơi cảm xúc" thì rất nhiều chuyện "bi kịch" sẽ xảy ra . Các em không còn được sống theo cái cách mà các em muốn, cũng như những ước mơ những hoài bão của các em cũng bị "bỏ rơi" theo sự "vô tâm" của một số người lớn.

Theo mình nghĩ nếu bạn không đủ "tầm" để cảm nhận về một tác phẩm nghệ thuật "phức tạp" thì chỉ nên xem và rồi "im lặng" sẽ tốt hơn. Hãy để cho nghệ sĩ họ tha hồ sáng tạo và cho phép họ cảm nhận về đúng vấn đề cũng như thông điệp mà họ muốn tạo ra cho "đứa con" của mình".

Hành đông có vẻ “ngược dòng” của Khánh My khiến cô nhận bão chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô đang muốn nhân cơ hội để “lấy danh tiếng”. "Không hiểu sao mà cũng phát ngôn ra được những câu này", "Bà đang đu fame chứ gì nữa", "Chắc muốn nhận 'gạch đá' về xây biệt thự nên thích tự tạo scandal cho mình", "Ngồi yên không thích, thích dân tình chửi mới chịu",...

Đây là lần hiếm hoi một MV của một ca sỹ nổi tiếng gây nhiều phản ứng dữ dội như vậy, tới mức các cơ quan chức năng phải vào cuộc, yêu cầu chặn và gỡ MV ra khỏi mọi nền tảng từ Youtube, Google tới TikTok.