Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh

Nữ sinh khoa Giáo dục mầm non trường Đại học Vinh cũng vừa giành được danh hiệu lớn tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 1

Giữa khung cảnh lãng mạn của mùa thu Thành Vinh, Lê Thị Ánh Tuyết, nữ sinh 20 tuổi tỏa sáng trong tà áo dài duyên dáng.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 2

Ánh Tuyết gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và tự tin. Cô đang theo học tại khoa Giáo dục mầm non (Trường Đại học Vinh).

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 3

Ánh Tuyết từng được biết khi cô đạt danh hiệu hoa khôi xứ Nghệ, với thành tích lọt vào top 10 cuộc thi Hoa cúc biển Cửa Lò.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 4

Mới đây, cô tiếp tục ghi dấu ấn khi xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 5

Chia sẻ về trải nghiệm này, Tuyết bày tỏ: “Mình thực sự rất hạnh phúc khi đạt được danh hiệu này. Tại đây, mình đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và rèn luyện được nhiều kỹ năng cần thiết, giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống”.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 6

Sau cuộc thi sắc đẹp, Ánh Tuyết quay trở lại trường để tiếp tục việc học. Cô chia sẻ, được tham gia các cuộc thi không chỉ để kiểm tra năng lực bản thân mà còn giúp cô rèn luyện sự dạn dĩ và kỹ năng giao tiếp. “Mình muốn thử thách bản thân và xem khả năng của mình đến đâu” - Ánh Tuyết chia sẻ.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 7

Ánh Tuyết cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô cho biết: “Mỗi lần tham gia các hoạt động thiện nguyện, mình lại được gặp gỡ nhiều người và chia sẻ được nhiều hơn với những hoàn cảnh khó khăn. Điều đó mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc và có ý nghĩa hơn trong cuộc sống”.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 8

Sau cuộc thi, Ánh Tuyết cũng nhận được khá nhiều lời mời hợp tác. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định, mục tiêu chính của cô là hoàn thành việc học để thực hiện ước mơ trở thành một cô giáo. “Mình luôn muốn làm việc trong môi trường giáo dục, nơi mình có thể truyền đạt kiến thức và giúp đỡ các thế hệ trẻ" - Tuyết chia sẻ.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 9

Để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp, Ánh Tuyết có thói quen tập luyện thể dục thể thao hằng ngày. Cô rất thích hoạt động ngoài trời, thường xuyên đi bộ, chơi cầu lông,bóng chuyền.

Người đẹp xứ Nghệ xinh tươi trên phố thu thành Vinh - 10

“Ngoài ra, mình cũng có chế độ ăn uống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng,” cô chia sẻ thêm.